Monday, December 2, 2013

ANG KABABATA KONG SI NECTOR kwento ni ELLIER

Si Nector ... isang kababata. 8 yrs old ako sya naman 7 yrs old noon.
Madalas kami naglalaro noon may pasok man sa skol o wala. Kadalasan sa gabi nag-iipon ipon kaming lahat na bata sa lugar namin. Wala pang kuryente noon at gasera lang gamit ng mga tao. Kaya masarap lumabas lalo na pag maliwanag ang sikat ng buwan.
1st encounter: TAGUAN
Pagkatapos ng hapunan yon ang time na maglalabasan na ang mga bata para maglaro. Kami pa lang dalawa ni Nector sa labas kaya nagkwentuhan muna kami. May dala syang kamote meryenda namin pagkatapos maglaro. Habang inaantay namin iba pa naming kalaro anya samahan mo akong itago ang kamote sa mga halamanan at dun na lang namin kukunin pagkatapos. nagpunta na kami sa halamanan at naghanap ng mapagtataguan ng kamote. madilim at nangangapa kami sa dilim. nang maipwesto na ang mga kamote bigla nya ako niyakap sa likod ko at hinalikan sa pisngi. Wala pa akong kamuang muang nung panahon na yon at di ko maintindihan ang ginawa nya. Magsasalita pa sana ako kaso pinaharap na nya ako at niyakap saka nya dinikit titi nya at kinadyot kadyot ako. Maliit pa titi nya pero nadama ko na ang tigas nun. Masarap ang naramdaman ko nung yinakap nya ako at hinahalikan sa lips. Di ko man alam ang gagawin ko pero sinasabayan ko na rin ang halik at pagkadyot nya sa akin. Parehas na kami tinitigasan. Binaba nya ang short ko at sa kanya din. Kinapa nya tigas kong titi at iginiya nya din kamay ko sa titi nya. Naghawakan kami at pisil pisil sa mga titi namin habang naghahalikan. Di ko maintindihan ang nararamdaman ko ng mga oras na yon. Nasa ganung sitwasyon kami ng marinig namin ang mga kalaro namin na dumating na at maingay na. Kaya dali dali na kami lumabas ng halaman at nakigrupo na.
Yon ang una kung karanasan. na wala man lang usapan kng bakit nya nagawa yon. Parang wala lang.
2nd encounter: SA SILONG
Sa bahay nila. Bakasyon yata o weekend di ko na matandaan. dati ang mga bahay noon uso ang may silong. sa madaling salita nasa silong kami at naglalaro. This time tinanong na nya ako kung gusto kong maulit ginawa namin noong gabing yon. "Nasarapan ka ba" tanong nya. sabi ko "oo masarap naman". Pagkasabi ko nun hinila na nya ako sa sulok ng bahay at naghubad na sya. Hubad ka na rin sabi nya. Baka may makakita sa atin pangamba ko. Wala tayo lang andito sa silong panigurado nya. Sa di ko maintindihan naghubad na din ako. Kumuha sya ng sako at sinapin nya sa lupa. Nahiga kami at sinimulan na nya akong romansahin sa leeg sa dibdib pababa sa pusod at doon sa titi ko hinahalikan na nya. Hindi naman nya sinubo na basta hinalikan lang nya. !st time ko rin ginawa yon dahil pinagaya naman nya sa akin ang ginawa nya. Kiss kiss halik halik  maalat dahil sa pawis di ko gusto lasa. gang makababa ako sa may titi nya at hinalikan ko din. Pagkatapos noon pumatong sya sa akin at kumadyot kadyot na sya sa ibabaw ko na nakadikit titi nya sa titi ko. Napapayakap ako ng mahigpit sa kanya kapag sobrang diin ang pagkadyot nya sa akin. Matagal ang espadahan namin kaya sobrang sarap ang nararamdaman namin sa mga oras na yon. Hanggang ganun lang kami dahil di pa naman kami nilalabasan nung time na yon.
Pagkatapos maglaro uwian uli. At di na naulit yon.

3rd encounter  SA ILOG
Si Nector 11 yrs old na ako naman 12. Maliligo kami sa ilog. Malinis ang ilog at malinaw sarap maligo. kasama ang ibang mga kalaro papunta ilog. Habang naliligo naghahabulan sa ilalim ng tubig lahat naman marunong lumangoy at sumisid kahit patagalan pa sa ilalim ng tubig. Nagtataguan kung sino mahuli taya. Kanya kanyang taguan na. May nagtatago sa ilalim ng water lily at halamanan. Ako naman may nakitang madahon at doon ako nagtago. Makapal ang mga dahon na may mga kasama pang water lilies. Nagulat na lang ako ng may bigla na lang yumakap sa akin. Si Nector pala. Ewan ko ng yumakap sya sa akin bigla akong nag init. Sa tagal ng nangyari sa amin noon parang sabik din akong maulit uli yon. Hindi naman ako nagpakipot pa sa kanya at niyakap ko na din sya. Mukhang sabik din sya sa akin ramdam ko higpit na yakap nya. Halikan kami, minsan sa ilalim kami ng tubig naghahalikan at baka may makakita sa amin. Ganun pa din ang alam nmin espadahan at halikan.
Pagkatapos noon di na din nasundan.
4th encounter: KWENTUHAN
2nd yr hs ako at 1st yr sya. Madalas pa rin kami lumabas sa gabi pero hindi na madalas maglaro more on kwentuhan na lang. merong bida sa kwentuhan kaya kami nakikinig lng. Sa dilim ng umpukan namin di mo na mapapansin ang isat isa. Si Nector may kapilyuhan na namang ginagawa sa akin. Kunyari antok na at nakasampay na sa may hita ko. Binuksan nya zipper ng short ko at inilabas ang titi ko. Nilalarolaro yon hanggang sa tumigas. Hinayaan ko lang sya sa trip nya tutal nasasarapan din ako. Panay halik sa titi ko kaya nakikiliti ako sa ginagawa nya.
Gabi na kaya nagkayayaan ng umuwi. Sabi ko sa kanya "hoi gising na" kahit alam kong gising. Kunyari pupupngas pungas kaya kaming dalawa ang nahuling umalis. "Tara" yaya nya sa akin. "saan" tanong ko. Sa silong sabi nya. Saka kami pumunta sa silong nila. 11pm na yon kaya ang mga kasama nya sa bahay tulog na lahat. Walang ingay ang pagpasok namin sa silong. maingat at baka may makarinig. Madilim sa silong pero alam nya kung san kukunin ang sakong pansapin. Mahigpit muna kaming nagyakapan at naghalikan. Saka isa isang inalis ang suot naming t shirt at short. This time parang swabe na syang kumilos at di na garapal gaya ng dati. Nagbago na din ang style ng paghalik nya sabik pero mas masarap kesa dati. Hindi ko alam kung kanino sya natututo ng ganun. Lasap ko bawat dampi ng labi nya sa akin. napapapikit ako sa tuwing dadapo ang labi nya sa leeg at puno ng tenga ko. Napapahigpit ang yakap ko kay Nector sa tuwing paulit ulit nyang ginagawa nya sa akin yon. Bumaba na sya may dibdib ko ahhhh umiinit dila nya at nararamdaman ko yon. Bumaba sya sa may uten ko at sinubo na nya ang matigas na matigas kong titi. That time lumaki na din ang titi ko. Masarap sobrang sarap ang nararamdaman ko ng ilabas pasok na nya bibig nya sa titi ko. First time ko maranasan yon. Sobrang init ang dumadaloy sa katawan ko. pati yagbols ko kinakain na din nya. Di ko man makita ginagawa nya sa akin pero alam ko na nasasarapan din sya sa ginagawa nya. Ibang naramdaman ko noon para bang may gustong lumabas na ihi sa titi ko. Naudlot ang parang sasabog sa puson ko dahil tinigilan nya ang pagsuso sa kin.
Pumantay sya sakin at naghalikan muli kami. Sobrang tagal ang halikang yon pati dila nya inilalabas na nya. Humiga sya at pinaibabaw naman nya ako. Halikan uli this time hawak nya ulo ko at iginigiya nya pababa. Sinubukan ko din, hinalikan ko sya sa may puno ng tenga sa leeg, "sipsipin mo leeg ko" bulong nya sa akin. Kahit di ko gusto ang amoy at pawis ginawa ko na din. Nalasahan ko na ang pawis maalat alat at maasim. Hawak pa rin nya ulo ko pababa naman sa dibdib nya. "Sipsipin mo utong ko" bulong nya ulit. Sunod din ako  diladilaan mo sabi pa nya. Ganun din ang ginawa ko minsan nakakagat ko pa kasi akala ko kasama ang kagat sa halik. Hanggang sa bumaba ng bumaba ang ulo ko na hawak pa din nya. Pilit nyang pnapasubo sa kin titi nya pero ayoko ng amoy, amoy balat na pawisan, Pilit kong iniiwas sa titi nya pilit din nya na iginigiya na isubo ko titi nya. Nasa tapat na ng mukha ko titi nya kaya masuka suka ako sa amoy di ko kaya sabi ko sa kanya. Pero mapilit sya at napilitan din akong maisubo ang ulo nya. Nalasahan ko na ang pinaghalong asim alat at libag na namumuo sa uten nya.
Mukhang naramdaman nya rin na di ko na maisubo kaya bumangon sya at bumaligtad ng higa. Nakatunganga lang ako at di ko malaman kung ano gagawin nya. baliktaran na kami at sabi nya isubo mo uli ha? Di pa rin ako kumikilos pero sya subo subo na nya ang titi ko. Dahil dun lumakas uli at tumindi na naman ang libog ko. Di ko na rin malaman kung bakit subosubo ko na din titi nya at ginagaya na ang ginagawa nya sa akin. Andun ang mabilis na pag suso at minsan mabagal dahil sa ngalay, andun na din ang pagsalsal kapag pagod na sa pagtsupa. Nagtagal kami sa ganung posisyon Gang maramdaman ko na naman yong kanina na parang may lalabas na wari ihi sambit ko na lng sa sarili ko bahala na kailangan mailabas ko na. Ilang labas masok pa ng bibig ni Nector at pilit nya din dinidiin ulo ko walang sabi sabi sa kanya at pumulandit na katas na kanina pa gusto sumabog. Isang matinding ahhhhh ang lumabas sa bibig ko at sobrang sarap ang naramdaman ko ng lumabas ang katas na yon. Ibang klase.  Lalabasan na din ako bilisan mo ang pagtsupa sambit nya sa akin. Kahit nanlulupaypay ako sa sarap ginawa ko na din ang sinabi ni Nector. Mabilis ko na din ang paglabas masok ng bibig ko sa titi nya. Bilisan mo pa ayan na akooo bulong nya. Sinabayan ko na din ng pagjakol ang pagsuso sa kanya at hirap na din ako. Wala ding sabisabi sumabog na din sa loob ng bunganga ko ang katas nya. Ang dami lumabas kaya masuka suka ako kaya mabilis kong linuwa at nahihirapan akong huminga. First time ko makatikim ng ganung katas mula sa titi. Amoy clorox at masangsang ang amoy at mapait na may konting tamis.pero talagang di ko na kaya kaya iniluwa ko na.

Hanggang sa pagtulog di maalis alis sa isip ko ang nagyaring yon. Hindi na naulit ang mga nangyari sa amin ni Nector hanggang  sa mag college na ako sa Manila.


No comments:

Post a Comment