Saturday, May 3, 2014

ANG BAKLA GANAP NG BAKLA NGAYON

Ang Aking Una
by: toink
Unang beses ko sumulat ngayon d2. at gusto ko sanang ibahagi ang aking unang karanasan sa same sex.. 19 yrs old na ko, matangkad, chinese, payat may laman naman kahit papano, tama lang ang ichura.. hehe.. nangyari ang same sex encounter ko nung 18 yrs old ako.. una ko un..
nung una, parang ayoko p makipagsex sa lalake kc parang nakakaasiwa, pero nung nagstart ako makipagchat sa user room dati, parang naexicte ako n ndi ko maintindihan. bsta.. mixed emotions.. so i opened my account tas pasok ako sa user room(na sana eh ibalik n!!!!) tas nakipagusap ako sa isang guy chat kmi, (asl? str8? bi? or gay? and so on) str8 tripper daw sya tas tanong nya ko kung anu daw ako, sbi ko “d ko alam,” so sbi nya, “curious k lng?” sbi ko oo… la p kako ako alam sa mga kamunduhan.. tawa ang bugok.. hehe.. tas sbi nya kung may pic daw ako, sbi ko cam po. so nagview sya.. then sbi nya, “kelan k pede?”… “pede san?” tugon ko. “pede makasex” “waaaa la p ko alam s mga ganun bka wala taung magawa”… ang sabi nmn nya sya daw bhala.. so sbi ko pede ngyn kc palagi nmn la tao d2 sa bahay nmin palagi tlga.. 4.30 pm n kc nagkakatao d2..
so nagpunta sya d2 mag 11am. ini-sketch ko papunta d2 sa bahay nmin tas nakuha nmn nya ng madali, familiar nmn daw kc sya d2. kumatok n sya sa gate namin, nung nkita ko sya, ok nmn. may ibubuga khit papano, kc ndi rin nmn ako naghahanap ng ganun kagwapo. eh kc nga la p ko masyado alam!!!! heheh.. so pinaakyat ko sya d2 sa bahay nmin..
nag-cr muna sya tas umupo sa sofa.. walang imikan for 10 mins…
guy:”anu n?”
me:”huh? anung anu n?”
guy”1st tym mo nga”
me:”sbi ko nmn sau eh…”
tas pinatabi nya ko sa tabi nya so ako nmn c tanga eh tumabi sknya…
guy”ready k n b?”
me:”khit anu bsta ikaw bahala”
sbi ko sknya patayin nlng ntn ung iaw since maliwanag nmn sa bintana.. take note, sa sala kmi.. ndi sa kwarto.. hehe
sbi nya skn “buksan mo n zipper ko”
“pano?” sbi ko.. feeling inosente.. kahit pagbukas ng zipper eh ndi alam.. hehehe
so kinuha nya kamay ko at idinantay nya sa naghuhumidig nyang laman.. lintek! ang laki.. parang sawa!! so hinimas himas ko.. hanggang sa sya n ang nagbukas ng zipper at naghubad ng pants nya.. ako nmn ay nanginginig sa tuwa.. hehe.. ndi ko alam kung bakit ako nagagalak!! parang may kuryente n nakadikit skn n sinasabi n “kiligin k!!!”
bref nlng ang suot nya, ako nmn ay pinaghubad nya n din at brief nlng din ang natira.. habang nakaupo kmi sa sofa, nakadantay ung palad ko sa kargada nya, nakaakbay nmn sya skn at naghahalikan kmi.. oh my god!!! ang sarap nya humalik.. parang hinihigop kaluluwa ko, kinakagat kagat labi ko, sinisipsip dila ko. pinapasok nya dila nya sa loob ng bunganga ko.. tas bumulong sya, lumaban k.. so lumaban n din ako.. sinipsip ko n din labi nya, dila nya, gusto ko nga pati ipin nya sipsippin ko eh.. ispadahan n tlga ng labi ang ginawagawa nmin..
halos mawalaan ako ng hininga sa ginagawa nmin.. ang SARAP!!! habang naghahalikan kmi eh naririnig ko sya umuungol.. cguro mga nsa 10 mins din kmi naghahalikan or less. pagtapos maghalikan eh bumaba ang halik ko sa kanyang leeg, hinimod ko un.. grabe! ang bango!! amoy lalakeng lalake! bumaba ako sa kanyang mga utong!!! puro ungol n ang naririnig ko galing sa kanya.. sinipsip ko ang utong nya kinakagat kagat. tas pumaroon ako sa kanyang pusod.. dinilaan ko, may abs n sya. 6 packs.. wahahaha.. ang sarap himurin… pero hinila nya ako pataas at naghalikan ulit kmi… tas sya nmn ang umararo sa katawan ko, hinimod nya tenga ko hanggang sa utong ko, kinagat nya ito.. halos mabaliw ako sa sarap n nararamdaman ko parang ung kaluluwa ko eh hinihigop nya!!!
nung nagsawa n sya, sbi nya susuhin ko n daw sya.. so tumayo sya sa harapan ko at tinanggal nya brief nya! tumambad skn ang 7 inches nyang pagkalalake.. na may laway laway ung ulo. pre cum nya un, dinilaan ko un, halos mabaliw ang bugok.. dinilaan ko muna ung ulo nya at katawan.. ang sarap ng titi nya. sobrang tigas at walang ugat. smooth.. tas walang buhok ang bayag nya kaya un ang pinuntirya ko.. sinipsip ko bayag nya isa isa muna, nung magsawa ako. buong bayag nya pinasok ko sa bibig ko, halos mabaliw ang hitad.. mejo nasasaktan ata.. sbi nya isubo mo n.. so sinubo ko n.. grabe ang sarap ng pakiramdam!! parang sumusubo ako ng talong sa sarap.. sinasagad ko ng husto n halos maduwal ako dahil alam ko nmn n nasasarap sya.. chupa ako ng chupa sa kanya. nung makaramdam sya n nangangawit n ko, sya nmn ang umidayog, kadyot nya bunganga ko, kinakantot nya ito na parang puke.. sarap n sarap ako..
tinanggal nya ang titi nya sa bunganga ko at nagsabi n “may lotion k jan or oil” sbi ko, para saan? sbi nya, “titirahin kita sa pwet, ako bahala marunong ako..” so naghanap ako, pumunta ko ng kwarto para kumuha ng lotion.. so pinahiga nya ako tas pumusisyon sya skn n parang 69, subo ko titi nya habang nilalagyan nya ng oil ung daliri nya at pinapasok sa pwet ko, masakit un, parang napupunit pwet ko, xempre virgin p ko nun, tas dinalawa nya, habang finifinger nya pwet ko, tuloy ako sa pagchupa sa kanya, nalalasahan ko ung mga pre cum n inilalabas ng titi nya.. so nung mejo manhid n ung pwet ko, tatlong daliri nmn ang pinasok nya.. ndi ko n maxadong nararamdaman, so sinabi nya skn n ready n…
dumapa ako, hinalikan nya tenga ko, leeg ko at itinutok nya ung titi nya sa butas ng pwet ko, nung una hirap pumasok kc malikot ako, sb nya relax lng daw para maipasok n nya.. pucha! ang taba ng titi nya, parang mapupunit n ung katawan ko!!! katawan tlga kc nakadagan sya skn at pinapasok nya titi nya sa butas ko, hanggang sa maipsok nya ang ulo, sbi ko tama n ndi ko kaya.. sbi nya, kayanin ko daw, sa una lng yan.. eh d ndi n ko kumibo..
maya maya p ay nararamdaman ko n itinutulak p nya papasok ang titi nya “ahhhh shettt!! puta k!! ang sakit.. lintek n titi yan parang bakal tangina!!!’ sbi ko saknya. tumatawa nmn sya.. nung maipasok nya ng buo, hinayaan nya muna dun sa loob, so binaligtad nya ulo ko at inabot labi ko, naghalikan kami,.. pawis n pawis n kming dalawa.. ang sarap.. haha
maya maya p ay kumakantot n sya, ah, sarap.. sbi nya.. parang puke ah!!!! ang init sa loob… ahhhh…. akin to ngyn… ah.. sbi ko sa kanya wag syang maingay at bka marinig sa kapitbahay.. kadyot sya ng kadyot.. ako nmn eh nawala n ung sakit, parang puro sarap n nang nararamdaman ko, ah.. naramdaman ko n malapit n ko labasan.. sinabi ko sa kanya un.. sabi nya sya din daw malapit n labasan.. bumibilis n ang pagkantot nya sakin. naramdaman ko na mas lalong tumigas at lumaki ung titi nya sa pwet ko senysales n malapit n syang labasan.. at maya maya p ay nalabasan ako, nauna ako sa kanya.. kumikislot kislot ang pwet ko, ramdam nya iyon at konting sandali p ay sya nmn.
ang init ng loob ng pwet ko, ramdam ko ang pagkislot ng titi nya sa loob ko ang sarap, ndi nya hinugot ung hanggang hindi p malambot un.. ng tapos n kmi ay naligo sya sa samin at may nangyari p dun.. sa susunod k n iyon ikkwento.. hehe.. sana nagustuhan nyo ang aking mumunting karansan…

No comments:

Post a Comment