Saturday, February 14, 2015

Bicycle Boy

Talagang mahilig akong tumambay at manood sa video arcade. Mas nakakatipid pa kesa maglaro ako. Eh wala naman akong pera eh. Pag gabi sarado ang vid-arcade, natutulog ako sa mga jeep na nakapark sa mga kalye. At pag umaga naman pagbukas naman ito, pumupunta na ako dun at binubusog ko ang mga mata ko sa kakanood ng mga games.

Hindi naman kasi ako naglalaro eh. At kung tanungin nyo naman ako kung paano ako nakakasurvive sa pagkain at hygiene. Well diskarte ko yun. Nakakakain naman ako kahit 1 o 2 beses sa isang araw at nakakaligo naman ako sa bahay pa ng ex-classmate ko sa Mandaluyong.

Ganun lang ang buhay ko kahit nahinto na ako ng pag-aaral. Hindi nga ako nakapag-graduate ng Grade VI. Nakikita nga ng mga ex-classmates ko jan. Naaawa, nalulungkot, nanghihinayang sa nakita nila sa aking sitwasyon. Sayang daw at matalino pa naman ako.


Minsan, isang gabi, sarado na ang video arcade. Hindi ako makatulog sa jeep sa takot ko kasi na mahuli ako ng mga tanod diyan na aaligid-ligid sa kalye. At yun na nga nakita nila ako't natyempuhan. Kinausap nila ako. Then suddenly may isang binatang nakabisikleta ang dumaan at lumapit sa amin.

Kung idedescribe ko ang taong ito, nasa age range between 21-24, maputi, maiksi ang buhok, nakasando siya na puti kaya kita ko rin ang hubog ng katawan nito. Nang makita ko siya, akala ko tuloy si Manuel. Ano ba yan? Naalala ko tuloy siya. Kung noong hindi siya nasa States, sa kanya ko na ibinigay ang aking katawan. So pumunta siya sa kinaroroonan namin at nagpanggap ito na kasama ko sa bahay nila. Iniwan naman kami sa kanto ng mga tanod.

"Kuya, salamat ah!"

At dun na kami nagkakilala. (Sa ngayon, hindi ko na matandaan ang name niya sa tagal na ang pangyayari yun.)

"San ka ba nakatira?" tanong niya.
"Sa Sampaloc Manila pa ako umuuwi."
"Ang layo naman. Bakit ka napunta nito at gabing-gabi na?"
"Lumayas kasi ako dahil hindi ko gusto ang trato sa akin ng kuya ko."
"Ganun ba, kawawa ka naman. Gusto mong matulog muna sa amin. Wala naman si boss e."
"Nakakahiya naman po."
"Ok lang yan. At least nakatulong pa ako sa iyo. Diyan lang naman ang bahay naming."

Pumunta na kami sa bahay nila. Actually work place nila yun at stay-in siya doon. Sa bahay nila, madilim puro tambakan ng kahoy, mga bubong, ay karton. Naglatag sya ng malaking karton at humiga na kami. Magkatabi.

"Kuya salamat ulit." Sabi ko sa kanya.
"Ok lang yun. Matulog ka na kasi darating si boss nang maaga bukas."

Hindi ako makatulog. Paiba-iba ang posisyon ko. Nakita ko ang lalaking katabi ko. Nakapatong ang kaliwang braso sa noo nito at yung isa ay nakalapag sa kartong aming hinigaan. Nagkaroon tuloy ako ng paghanga sa kanya. Ang gwapo kasi. Parang may nabuo akong balak sa isip ko. Ano kaya ang itsura ng titi nito? Malaki kaya? Argh!

Hindi ko na mapigilan ang sarili. Niyakap ko siya na nagkukuwanwari ako na napapaginip ko si mama. "Mama!" ungol ko. Yakap ko siya at ang aking kanang tuhod ay nakapatong sa pundilyo ng kanyang shorts kung saan sakto ang bukol ng ari nito.

Ramdam ko ang pagkatigas ng burat nito nang ginawa ko yun. Pero inulit ko ang pagkukunwari. Itinaas-baba ko ang tuhod ko sa aring bakat sa shorts. Ngunit walang epekto. Hindi ko na talaga matiis. Dahan-dahan kong itinanggal ang butones at ibinaba ang zipper ng kanyang shorts. Tinignan ko siya at tulog pa rin. Nakita ko na ang bukol sa brief nitong puti. Kaya ibinulatlat ko ang shorts nito at binaba ko nang konti ang brief. Kita ko na ang ulo ng kanyang burat. Pinkish ang kulay. Hinawakan ko ito. Bigla na lang may narinig akong ungol mula sa kanya kaya napabitawan ko ito baka kasi makita ako at bigla niya akong suntukin. Pero narinig ko na itong nagsalita.

"Ok lang…" Dumilat na ang mga mata nito at nakatingin sa akin. Nagulat ako.
"Sige na hawakan mo na ang titi ko." Dagdag na sabi pa nito.
Yes, may permission na akong hawakan ang kanyang etits. Tinanggal ko ang shorts at brief niya at nakita ko na ang kabuuan ng kanyang tarugo. Hinawakan ko nang buo at inumpisahan ko na itong jakulin. Malaki at mataba ito. Hindi ako nakuntento sa ganun. Dinahan-dahan kong inilapit ang ulo papunta sa jinajakulan kong utin nito. Sinubo ko ito.

"Ahhh….shit!"

Binaba ko pa ang aking ulo para maisubo ko nang buo. Lalong siyang napaungol.

"Ahhh…ang galling mo palang tsumupa. Kanino mo natutunan yan? At ilan taon ka na?"

Tinanggal ko muna ang bibig ko sa pagkakasubo ang kanyang alaga at sinagot ko muna ang tanong niya.

"Trese!"

Nagulat sya nang marinig niya iyon. Sinabi niya na napakabata ko pa para gawin ko yan kaya ipinatigil na lang niya ako sa pagtsupa. Pero sabi ko naman sa kanya na gusto ko naman subukan kaya ko ginawa ko sa kanya yan. Masarap pala. Mabuti nga hindi niya inaayuda ang titi nya sa bibg ko. Masusuka ako sa ganyan e.

Tinuloy ko na ang pagsubo sa etits nito. Sarap na sarap siya sa bawat hagod na ginawa ko. Binilisan ko na rin. Nang nangangawit na ako, jinakol ko na lang habang dinidilaan ko ang ulo ni Manoy. Hanggang sa mramdaman ng bibig ko na pumipintig ang katawan ng burat nito. Tanda ng lalabasan na siya.

Bigla ko na lang tinanggal ang bibig ko sa pagkakasubo pero huli na. nakita ko na ang dami niyang labasang tamod. Napunta nga sa bibig ko, sa kamay ko at katawan nito. Shit! Ayaw ko pa kasi na subo ko pa rin ang burat nito habang nilalabasan ito. Nasusuka ako. Pero nang may konting katas sa bibig ko, try ko lang. nilasahan ko. Ok lang pala. Matamis pero ayoko pa rin. Yung inumin ang tamod. Yuckee!

Pinunasan ni Bicycle Boy ang tamod nitong kumalat sa katawan nito ng malinis na putting T-shirt. Nag-ayos na sya ng damit at nagtanong ito sa akin kung saan ko daw natutuhan yan. Sabi pa nga niya na wala daw sya sa itsura ko ang gumawa nun. Sinabi ko na natutuhan ko sa nakatatandang kaibigan. Nagpatuloy kami ng kwentuhan at nagyaya siya na kumain kami sa labas. Dun ko pa nga nalaman sa kanya ang ibig sabihin ng ‘silahis'.

Pumunta na kami sa isang kainan. Lomi lang ang aking inorder para mainitan ang sikmura. Tuloy pa rin ang kuwentutan ay este kuwentuhan namin hanggang sa makatapos kaming kumain. Umalis na kami sa kainan at naglakad patungo sa bahay uli nila pero hanggang doon na lang sa may gate. Hindi na raw akong pwedeng matulog sa kanila dahil parating na daw ang kanyang bossing.

Nakaligtaan ko pala ang oras. Mag-aalas kwatro pala ng umaga. So ok lang na-enjoy naman ako sa milky gudness ni Bicycle Boy ang taong nagligtas sa akin sa mga tanod. Kaya nireward ko siya ng kiliti. Hihihi!

Naghiwalay na kami ng landas. Ako naman naghanap pa ng jeep na matutulugan total 4:30 AM pa naman. May maitutulog pa naman ako e. nakatulog ako sa pag-aalaala sa isip ko sa ginawa ko kay Bicycle Boy.

No comments:

Post a Comment