Friday, February 13, 2015

SA PILING NG MGA SIKYO

Galing ako noon ng work at pauwi na sana sa Condo na tinitirahan ko dito sa Makati. Ilang metro mula sa Condo ay biglang may nagtext sa akin kaya tumigil ako sa paglalakad upang kuhanin ang cellphone sa bulsa at basahin ang text message.

Sa di kalayuan ay may isang lalaking lumapit sa akin at nagtanong kung naliligaw daw ba ako. Napatingin ako sa kanya, matangkad siya nasa mga 5'11" ang height, maputi, singkit, at malaki ang katawan. Dahil hindi ko naman siya kakilala, sinabi kong hindi ako naliligaw at mabilis na akong naglakad palayo. Bumalik na ang lalaki sa kumpulan ng mga kasamahan niya na nag-iinuman. Lumingon ako sandali dahil type ko naman siya, mahilig kasi ako sa singkit, at nakita kung nakatingin pa rin siya sa akin.

Naisip kong bumalik uli at kunwari ay may bibilhin lang sa 7 Eleven na malapit lang rin sa kanila. Pagdaan ko ay nakita kong titig na titig ang lalaki at nakangiti naman ang mga kasamahan nito. Pumasok ako sa 7 Eleven, may binili rin ako na kailangan sa bahay pagkatapos ay lumabas na ako at siyempre dumaan na uli ako sa harap nila. Kagaya ng ineexpect ko, muling lumapit ang lalaki at tinanong naman ako kung saan ako nakatira sabi ko diyan lang sa condo, at itinuro ang building namin. Tinanong niya ako kung pwede daw ba akong sumama sa inuman nila at pumayag na rin ako.


Kung noong una'y nasa labas lang sila nagiinuman, niyaya nila akong pumasok sa isang bakanteng lote at doon na raw kami mag-inuman. Baka raw may makakita sa akin sa labas. Mga guwardiya pala sila at binabantayan nila ang isang lote na tatayuan yata ng isa pang Condo.

Nagpakilala silang lahat isa-isa sa akin. Si Angelo ang singkit na lumapit sa akin kanina, si Joseph naman ay moreno at dahil nakahubad ito ng pangtaas na damit ay kitang kita ang napakaganda nitong katawan lalo na ang abs nito na 8 packs, si Mark naman ang pinakamatandang guard ay nasa edad 30 na pero maganda pa rin ang katawan, at si Bob naman ang pinakabata, siguro kasing edad ko lang siya mga 21 yrs. old siyang tignan pero napakaguwapo rin.

Limang oras na pala sila nag-iinuman kaya medyo lasing na sila. Tinanong ako ni Angelo kung pwede raw ba niya akong akbayan at sinabi kong okay lang naman. Inakbayan niya ako at bigla niyang inihilig ang ulo niya sa balikat ko. Bigla ko na lang naramdaman na dinidilaan na niya ang leeg ko at habang nakaakbay siya sa akin ay dahan dahan niyang binubuksan ang butones ng polo ko. Nakangiti naman ang tatlo pa niyang kasama habang tinitignan ang nangyayari sa amin.

Noong una'y nahihiya pa ako pero dahil libog na rin ako at nasisiyahan sa iniisip sa mga pwedeng mangyari sa amin. Hinayaan ko na lang siya. Nang nakahubad na ang polo ko ay lumapit naman sa akin si Joseph at bigla nitong dinilaan ang nipples ko. Sarap na sarap ako sa ginawa niya at si Angelo naman ay bigla akong siniil ng halik. Hinawakan ko ang titi nilang dalawa na nasa loob pa rin ng kanilang pantalon. Hinubad na nilang dalawa ang mga pantalon nila at nagulat ako nang biglang lumapit sa akin si Mark at si Bob at hinubaran rin ako ng pantalon. Habang nakaupo ako ay itinapat sa akin nina Angelo at Joseph ang kanilang mga titi. Papalit-palit ako sa titi ng dalawa at ungol naman ng ungol ang mga ito. Habang nasa ganoong posiisyon ay bigla ko na lang naramdaman na may sumisipsip ulit sa nipples ko, Si Bob pala iyon at sinisipsip naman ni Mark ang kabila kong utong. Bumaba si Bob hanggang sa titi ko at laking gulat ko sa ginawa niyang pagtsupa sa akin. Napamura ako sa sarap nang mga pangyayari.

Pagkatapos noon ay nag-iba naman kami ng puwesto. Tsinutsupa ko rin si Joseph at si Angelo naman ay nilalaro ang butas ng puwet ko. Habang ginagawa namin iyon ay nakita ko si Bob na sinususo ang titi ni Mark. Nang sinimulan nang ipasok ni Angelo ang titi niya sa puwet ko nakita kong kinakantot na ni Mark sa puwet si Bob. Halos maiyak si Bob dahil sa laki ng etits ni Mark; maging ako'y maluha-luha rin sa sarap dahil nasa 7 pulgada ang titi ni Angelo.

Habang kinakantot kaming dalawa ni Bob ay pinagsasaluhan naman naming tsupain si Joseph. Ilang sandali lang ay naramdaman ko nang malapit na si Joseph. Isinubsob niya ang titi niya sa mukha ko at nagpalabas ito ng katas sa loob pagkatapos ay inilabas ito at pinakain rin ang natitira kay Bob. Pagkatapos ay ipinahid pahid pa nito ang titi niya sa aming mga labi. Ilang sandali pa ay naramdaman ko na rin ang katas ni Angelo na pumutok sa loob ng puwet ko. Napasigaw pa ito sa mura at hinalikan ako sa batok. Nilabasan na rin si Mark sa puwet ni Bob... Pagkatapos noon ay natulog na ang tatlong lalaking nakaraos... Tigas na tigas pa rin ang titi ko... At nakita ko si Bob na titig na titig sa kahindugan nito...

No comments:

Post a Comment