Friday, October 4, 2013

ANG KARANASAN KO KAY RONEL


By: Jay Macmac

Ako si Buboy 22 na ako ngayon at kasalukuyang nag tatrabaho sa isang sikat na unibersidad sa taft manila... nag high school ako sa isang lungsod ng bicol sa sorsogon city. aaminin ko wala ako ni isa mang karanasan sa kapwa ko lalaki. 12 years old ako ng mag pasya ang mga magulang ko na sa sorsogon city na ako mag aral dahil maganda daw ang standard ng pagtuturo.

Simula palang ng klase sa naturang paaralan ngunit talaga naman napakarami ko ng nakilala di naman siguro sa pag bubuhat ng bangko may hitsura ako na talaga namang kaakit-akit, me tangkad na 5'8" moreno at bilugan ang katawan natural look dahil di ako nag ggym. madami ako nakilala gaya nina peter, armando, maybel, at si ronel.

Uwian na ringggggggggggggggg gggggg... rinngggggggggggg ggggg...tumunog na ang alarm kaya dali dali na kami nag sipag ligpit ng gamit at tumungo na sa gate ng school para bago pa man ako makaluwi ng boarding house ko eh biglang nag salita itong si Ronel...


"Buboy. . .pwede ba ako sumama sa inyo wala pa kasi sundo ko mamaya pa"
Una nag aalangan ako kc anak mayaman so sabi ko
"di ba nakakahiya na sumama ka sakin? eh maliit at kahoy lang ang pundasyon ng bahay na tinutuluyan ko.."
"Edi ayos nga yon ma presko"
"ok" tanging sagot ko
6:00 PM nasa bahay na kami inalok ko siya ng maiinom fresh milk or juice, sabi niya juice nalang... pagka tapos naming uminom ng juice dahil sa pagod nga dinalaw ako ng antok sabi ko Ronel
"Pano ba yan kailangan ko ng mag pahinga kc me pasok pa bukas"
"Eh ano namang problema?" ang sabi niya...



"ok" sabi ko,... binuksan ko ang stereo at nakinig ng mga mellow music na talaga namang akma para ikaw ay ganahang matulog.. tinungo ko ang kwarto ko at sumunod siya naupo siya sa sahig. nakaidlip ako habang siya ay nakaupo lamang. mga ilang oras yata un namalayan ko na me katabi na ako matulog si Ronel wala siyang tshirt katwiran baka magusot daw... nag pasya nalang ako na imulat ang mga mata kong bumibigay na sa puyat.


"ahem" sabii Ronel


"tol me prob ba?" tanogng ko


"ah eh wala naman" sabi niya


"did you try already suck by a man?" huh bigla akong kinabahan dahil wala pa nga ako experience kahit isa sa kapwa ko lalaki...


"ah eh tol wala pa eh.." Walang sabi sabi nag hubad siya ng damit kasama na rin ang sa pambaba niya tumambad sakin ang isang MOLA na kung tawagin ang laki ng burat niya.. natakot ako baka ano pa gawin sakin nito... sabi ko ano ang ginagawa mo para hindi niya mahalata na nagugustuhan ko ang makita siyang bold... tumabi siya sakin makalipas ang pag hubad niya...hinhimas niya ang burat niya na noon ay tigas na tigas na. .napa kagat ako ng bigla niya itong jinakol nanlaki mata ko kc ang kintab ng burat niya at ang kinis tsaka ang puti niya sabay sa kulay ang balat ng titi niya sa isip ko swerte ko naman ang sarap nito,.. hehehe ihinalikan niya ang braso niya na nagbabadya ng pangaakit sakin pero sa totoo lang naakit na ako kahit di niya gawin yon... nilapit niya ang mukha niya sakin at sinimulan niya akong karinyuhin at sabay sabi i like you honey...


"HUH? ano ?" sabi ko.. gulat man ako wala na akong magawa dahil nga dala narin ng kalibugan siguro... hinalikan niya ako ng walang pag tututol mula skin nag palitan kami ng laway dila sa dila at alam niyo ba heaven ang feeling first time ko tapos ang gwapo at sarap ng ka niig ko...


hinubad niya ang mga nakasagabal sakin na damit para daw patas oo nga naman..hehehe. .tigas na tigas na din ako ng mga oras na yon sabi ko sa kanya sige pa himurin mo ang tite ko dahil sa bata pa kai di pa sanay sa ganung gawain... hinalikan niya ako muli labi pababa sa tenga pisngi at sa utong ko oooooooohhhhhh. .. 

at ahhhhhhhhhhhhh ang maririnig mo sakin ng mga oras nayon halos itulak ko ang mukha niya palayo sa dibdib ko ssa tinmdi ngkiliti na nararamdaman ko that time...bumaba ng bumaba ang halik niya naabot niya ang tiyan ko ang pusod ko at ang singit ko kasabay nito ay dinilaan niya ang balls ko na un naman ang nakapag paigtad sakin sa sarap na nararamdaman ko... 

puchaaaaaaaaaa aa tol bilisan mo subo mo na ang burat ko pang mamakaawa ko sakanya alam niya sarap na sarap naa ko kaya lalo niya ako binibitin,.. .. napapa sabunot ako sa kanyan buhok habang hawak niya ako sa bewang at nakasubsob siya sa king burat patuloy siya sa pag suso na animo hayok na hayok sa tite ... 

napapaliyad ako sa tindi na hatid nito sakin tol......... ..... mga mahinang wika ko sarap mo pala mag paligaya yan ang nasasabi ko habang nakabaon ang burat ko sa kanya... sabi ko lalabasan na ako pinatigil ko siya sabi ko wait kumuha ako ng lotion sa tokador at naglagay ako sa kamay ko sabi niya ano gagawin mo medjo nagulat siya pinunasan ko ang tite ko at sabi ko tol pag bigyan mo na ako tutal binuhay mo na ang alaga ko mag enjoy na tayo walang pag tanggi ako na narinig sa kanya nakahit alam ko na ayaw niya inatuwad ko siya kc gusto ko siyang pasukin sumunod siya at dali dali ko tinutok ang galit na galit ko na ari.. mahirap pero di kami sumuko ilang ulos lang dumulas ang ulo ng burat ko papasok napaimpit ang mukaha niya na tanda na nasasarapan siya at medjo nasasaktan


Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,.. tol sagilt lang plzzzzzz... plzzzzzz zzzzzzzzzz. ..
hindi ko siya naririnig tanda ng libog na dulot niya sakin... mga ilang ulos lang naramdaman kong pasok lahat ang ari ko sabay tunog na PLOK!...
Ahahhhhhhhhhhh, ... kumalma ang pakiramdam niya sinanay ko muna ang pwerta niya na me nakabaon don at nong kalmado na siya eh hinalikan ko siya sabay ako nag taas baba sa pwet niya


Ahhhhhhhhhhh. .. pucha sarap naman sabi ko


Ouccccccccchhhh. ...ahhhhhhohhhhh hhhhhhhh. .ohhhhhhhhhhh. ..


Napayakap ako sa kanya ng maramdaman ko na malapit na ako labasan tol sabi ko ipit na ipit boses ko sarap mo tol... malapit na ako... sabi niya hugutin mo na plz nagtaka ak bakit gayong sarap na sarap din siya... hinugot ko ito at nagulat ako ng sinubo niya ang tite ko


Ahhhhhhhhhhh. .. puttttttttttaaaaaaa aaaaaaaaa..ka............... ang sarap tol...


mga ilang ulos lang pumulandit ang katas ko sa loob ng bibig niya... hinimod niya lahat at walang tinira di niya inalintana ang lasa ng lotion sige parin siya sa pag chupa halos lupay pay ako ng matapos pero nasundan pa yon ng ilang putok naka tatlo kami ng gabing yon.. at mga 11;00 pm na siya umuwi sabay sabi ko tol salamat ha? sige tol...umalis siya at kinabukasan parang walang nagyari samin...




-Wakas-

No comments:

Post a Comment