Thursday, October 17, 2013

BESTFRIEND TO BESTFRIEND

 Hi admin ito na yong pangako kong kwento na i share ko rin para makapagbigay din ng kalibugan sa mga subscribers mo.
 Sadya kong di pangalanan ang mga tauhan sa kwento para na rin sa seguridad ng bawat isa.

Isang umaga naka receive ako ng text sa bestfriend ko.
Best asan ka?
D2 sa work (reply  ko) Y?
Samahan mo 'ko makikipyesta tayo.
Ge pero may activity din kami maya e, pd b gabi pagkatapos dito? (reply ko)
Ok lng basta maya punta ka dito.
Ok (reply ko )

Si best friend ko bi din halos magkasing taas kami (5'4") magkasing age kaso sya nagaaral pa at ako nagtatrabaho na. Magkaiba kami ng tipo pagdating sa lalaki. Gusto nya mga matured o matatanda na samantala ako gusto ko yong mga bata pa. Kasama nya daw syota nya dahil best friend ng syota nya ang pupuntahan naming bahay. Hindi lang ako kumibo dahil i'm sure matanda na yon at di ko type.

7:30 pm nagtext uli si best.
Asan ka na?
d2 p nagkakasayahan na at nagiinuman na kami. (reply ko)
Andito na kami punta ka na dito.
Sunduin mo ako dito kasi walang masakyan dito (reply ko)

Ilang minuto pa may dumating na tricycle, si best malayo pa nakita ko na at nakangiti mukhang masaya. Habang nasa tricycle kami bidang bida ang bf nya. Inaayunan ko lang para di sya ma offend. Pinaalalahanan din nya ako na ang best friend ng syota nya ay isang bi. At wag daw mangaahas ng partner. "Opo alam mo naman na di ko trip ang mga matanda no" taray ko sa kanya.
Pagdating namin dun ipinakilala  nya agad sa akin ang pinagmamalaki nyang bf. Hindi ko masyado maaninag madilim sa lugar ng kinatatayuan nya at naka suot pang cap. Pinakilala din sa akin ang best friend ng syota nya. Pinatuloy muna kami sa bahay at pinakain. Noon ko lang napansin ang bf nya kasi maliwanag sa loob ng bahay at inalis ang cap sa loob ng bahay. Aba kahit pala may edad na may hitsura pa pala. Mataas pala asa 5'9" ang height. Moreno at katamtaman ang pangangatawan.Matangos ang ilong at masayahin. Hmmm may kakaibang init ang naramdaman ko sa kanya at inilihim ko lang yon sa best ko.


Pagkatapos kumain nagpahangin muna kami; nagkwentuhan sa labas at hinintay naming magsara ng tindahan ang bstfriend ng jowa ng best ko. Magiinom kasi kami. Although medyo nakainom na din ako sa activity namin pero gusto ko pa rin uminom. Ilang oras din kami nag-antay at nagsara na ng tindahan. Past 9pm na siguro yon. Naglabas na nang inumin at mga pulutan. Habang nagkwekwentuhan kami panay ang tingin ko sa jowa ng best ko ang sarap nyang kakwentuhan, masaya, napagitnaan namin sya ng best ko. tagay tagay ang laban. Nakailang bote na din kami at akoy lasing na din. malamang sila din. Nakakaramdam na din ako ng inggit sa dalawa kasi ang sweet sweet nila. kami kami lang namang apat ang nag iinuman kaya ok lang na maging sweet sila. lasing na ako kaya tiniplahan na ako ng best frnd nya ng kape. Pero sige pa din ang inom ko. Habang pinapasa ko ang bote sa jowa ng best ko may kasabay na haplos sa kamay nya iwan ko lang kong natumbok nya ang ibig kong sabihin. Tinitigan lang ako e. Hating gabi na din ng matapos kami.

Huwag na kayo umuwi at dito na kayo matulog malaki naman ang kwarto ko invite sa amin ng friend nya. Wala naman tumutol kasi lahat naman kami ay lasing na at gusto ko rin baka maka score sa jowa ng best ko. nagkayayaan ng matulog.

Magkatabi ang magjowa sa kama at kami naman ng friend nya ay sa ibaba pero halos magkatabi tabi din. Pagkahiga pa lang namin sinimulan na ng magjowa ang mainit na halikan at yakapan parang wala silang pakialam na may mga kasama sila sa kwarto. Kami nakatanga lang at pinapanood lang sila. Alanganin din kasi ang kaibigan nya na gumalaw sa akin kasi di ko sya pinapansin. Inggit na inggit ako sa best ko kasi ang sarap sarap romomansa ang jowa nya pati humalik ang sarap nilang panoorin.  Kitang kita ko si best sobrang enjoy lumiliyad pa at super higpit makayakap. "patayin ko na ilaw" paalam ng kaibigan nya. Dumilim pero may konting ilaw na nanggagaling sa labas ng kwarto. Pinakiramdaman ko ang kaibigan nya. Wala naman ginagaw at nakahiga lang at nakikinig din sa galaw ng magjowa.Kahit medyo madilim naaaninag namin ang galaw ng dalawa. Si best bumaba ng pwesto subo subo na nya tarugo ng jowa nya at habang subo nya tinignan ko ang reaction ng mukha ng jowa nya...nakatingin pala sa akin. nagtitigan kami at para bang inaakit pa ako. Pilit kong inaabot ang kamay nya pero pinipigilan ng best ko na gumalaw ang kamay nya. Pumatong na uli si best at pumailalim at  ang jowa naman nya ang nagtrabaho. Kitang kita ko kung paano magpaligaya sya ang sarap. Tigas na tigas na din burat ko at panay ang haplos ko sa loob ng short. Nagtaas baba na din ang ulo nya at sarap na sarap din ang best ko. Putsa inggit na inggit na ako. Naaninag ko sinisipsip na ang pwet ng best ko at lalong nauulol na best ko, at tumagal din ang pag rim nya. naaninag ko na din na itinaas na ang dalawang paa ng best ko at aninag din ang pagtaas baba ng pwet ng jowa nya. Impit na ungol naririnig ko sa dalawa. Samantalang kami nagpipigil.

Di na ako nakatiis sa inggit habang nasa ibabaw ang jowa ng best ko kinakapa ko ang kamay nya. Bahala na...At nakapa ko din. Hinawakan ko ng mahigpit at hinaplos haplos. alam ng jowa ng best ko na kamay ko yon. Pilyo din pala at naintindihan ang ibig kong sabihin. Hinaplos nya ang pisngi ko at ang bibig ko, pinasok nya ang isang daliri nya sa bibig ko at isinubo ko naman. Shit nag init ako sa ginagawa nya. Pinachupa nya sa akin ang daliri nya at sarap na sarap din ako. Imagine ko na lang na titi nya yon. Lingid kay best habang kinakadyot sya ay chupa ko din daliri ng jowa nya. Saka ko naramdaman sa pagkakataong yon ang paghaplos ng kamay sa ibabaw ng short ko. Di na rin pala nakatiis ang friend nya at hinahaplos haplos na din ang titi ko sa ibabaw ng short ko. Binuksan nya zipper ng short ko at malaya nyang inilabas ang tigas na tigas kong burat. sa una hinahaplos nya kalaunan sinasalsal na nya. Nadoble na ang sarap na nararamdaman ko dahil sa may nakasubong daliri sa akin at may humahawak na din sa titi ko. napapasabay na din ako sa ungol ng best ko. 
"Sige lang" sa isip ko. Lumalakas na din ang galaw ng kama nila at bumibilis na din ang bawat indayog ng pwetan ng jowa nya na mas lalong nagpalibog sa akin. parang gusto kong itulak best ko at ako ang pumalit sa pwesto nya. pero di ko magawa. samantala dahil sa sobrang libog di ko na namalayan na subo subo na pala ng friend nya ang burat ko at taas baba na pala sya. 
Paminsan minsan tinatangal nya daliri nya sa bibig ko baka kasi mahalata ng best ko pagkuway binabalik din.

Napapalakas na ungol ng best ko at aninag ko na din ang pagbate nya sa sarili nya. mabilis na ang pagindayog nya pabilis ng pabilis ramdam ko na malapit na silang labasan, Hinahabol na nila ang paghinga. kaya naman panay naman ang kadyot ko sa bibig ng friend nya at minsan hinahawakan ko na din ang ulo nya at sinasagad ko na sa pinakailalim ang bibig nya. halos masuka na sya dinig ko. pero di sya tumigil at alam din nya na malapit na ako sumabog. Napuno ng malalakas na ungol ang kwarto na lalong nagpatindi sa libog ko. 
"Ayaaann na ako bheeee" sabi ng jowa nya kaya ako habol ko din kaya binilisan ko na din ang diin sa ulo ng friend nya gusto ko kasi na sumabay sa kanya. Hinugot nya ang titi nya at pinasabog nya sa dibdib ng best ko. Shiit sambit ko at sumabog na din ako. sumabog sa loob ng bibig ng friend nya. Halos sabay sabay kami pati si best ay nakaraos na din. Lumabas ako at pumunta sa cr at naghugas. pagbalik ko sa kwarto magkayap na ang dalawa at di na nakuhang magbihis. Humiga na din ako at nag iisip pa rin sa mga nangyari. Ang sarap pala ng jowa ng best ko....

END



No comments:

Post a Comment