Monday, October 7, 2013

KAPATID SA AMA

Nagsimula ang karanasan ko sa kapatid ko sa ama. Pangalanan natin siyang Archie. Bata pa lang ako nun, mga lima o anim na taong gulang, kaya't mahilig pa akong maglaro. Siya naman ay mga nasa labinlima o labinhanim na.

Madalas siyang makipaglaro sa amin. Ang kama kasi namin nun ay hugis barko, kaya't pating-patingan ang nilalaro namin. Kadalasan siya ang pating, at kami naman ang sakay ng barko. Dun siya sa ilalim na tulugan ko, originally. Kapag nahiga ka duon hindi ka makikita dahil hugis barko nga ito. Ayun na nga naglalaro na kami. Kadalasan ako ang binibingwit niya at hinuhuli. Kakainin niya raw ako dahil isa siyang pating. Ako si tili kunwari kasi laro-laro nga.

Nagulat na lang ako ng sabihan niya ang mga kapatid ko na bawal daw tumingin doon kasi yun ang bahay ng pating at dun daw niya ilalagay ang mga nahuhuli niya. Dinala niya ko sa ilalim. ahhh nilapalapa ako kunwari. Hinimod-himod ang leeg ko, at nagtataka ako dahil umuungol siya. Kadalasan pa wala siyang damit pang-itaas. Nagulat na lang ako ibinaba niya ang aking short at ang kanya. Ang laki ng ari niya at mabuhok. Kulay brown ito kasi di naman siya kaputian. Ikiniskis niya sa ari ko ang ari nya, which parang wala lang sa akin dahil maliit lang naman ang ari ko noon. Inilabas niya ang ulo niya upang di mahalata ng mga kapatid ko, pero yung ibaba ay nandoon pa rin sa loob ng barko at patuloy niyang kinikiskis.

Paulit-ulit ang mga ganung pangyayari. Isang araw kadalasan kami lang ang nasa silid. Sabi niya sino ang magmamasahe sa akin at bibigyan ko ng pera, sabay taas kamay ako, at ayun nga dumapa siya sa kama at hinilo't hilo't ko hangang sa mapagod ako at hinihingi ko na ang barya. Sabi niya hanapin ko daw. Hinanap ko at wala. Sabi ko 'saan ba?' Sabi niya kahit saan. Bigla kong naisip ang garter ng short niya ngunit wala din dun. Ang sabi nasa brief mo. 'Akin na, akin na' Sabi niya kunin mo na. Ako naman si tanga kinuha ko nga. Naramdaman ko ang matigas niyang ari. Nang nakuha ko ang barya parang nagtulug-tulugan siya at inialis ko na ang aking kamay. Maya-maya ay kinuha niya ulit ang aking kamay at iginabay sa kanyang ari, itinaas baba niya ang aking kamay sa ari niya.

ayun puro ganun lang. paulit-ulit.

Paminsan-minsan pa kapag naiiwan ako sa silid namin at natutulog, pumapasok siya dun at humihiga sa kabilang kama. Tinatawag niya ako at di ko siya pinapansin kasi nga natutulog ako, hanggang sa naramdaman kong binuhat niya ako at inilipat sa kabilang kama. doon nagtulug-tulugan na naman siya. Maya maya naramdaman ko ang matigas niyang ari sa pagitan ng aking puwitan. Ang sarap ng pakiramdam na iyon. Maya maya kunwari ay nadaganan niya ako, at kumakayog siya at umuungol puro ganun lang ang pangyayari sa amin, hangang nasiyahan ako at hinaphanap yun. Simula nun kapag natutulog siya sa room namin, ako na ang lumalapit at hinahawak-hawakan ang ari niya. Nagpapanggap pa rin siyang tulog, pero ipinapasok niya ito sa loob ng brief niya. Paminsan-minsan ako na ang pumapasok sa silid niya at nakikita ko siyang natutulog ng naka-brief lang. Minsan dinadaganan niya ko sa likod at kiniskis ang kanayang ari, ngunit hanggang ganun lang ang mga pangyayari.

Isang araw, napagtunto niya siguro na panahon na para turuan ako ng iba. As usual natutulog siya at naupo ako sa sahig nagpapanggap na nanunuod ng tv. Itinapat ko ang aking palad sa kanyang harapan at dinaganan niya ito. Sakto sa titi niya. Pinahagod-hagod niya ito at maya maya pa ay inilabas. Nagpapanggap pa rin siyang natutulog at paminsa'y-minsa'y umuungol. Nagulat ako ng bigla niyang hinawakan ang aking ulo at itinutulak ito sa kanyang napakatigas na ari. Hindi ko alam ang gagawain ko, kaya iniwas ko ang aking bibig, hanggang sa pinipilit niya at naipabukaka niya ang aking bibg. Ito yung kauna-unahan kong maisubo ang matigas niyang ari. Itinulak niya nang husto ang ulo ko at pumasok ito. Ikinayog-kayog niya ang kanyang katawan habang itnutulak ang aking bibig, at umuungol ito. Puro 'ahhhhh' 'ohhh' ang maririnig mo sa kanya. Maya maya pa'y idiin niya ng todo ang aking ulo at nanigas ang katawan niya. Lalabasan na pala siya. Halos makarating sa lalamunan ko ang ulo ng ari niya at nailulon ko lahat ng tamod niya. Hindi pa ako nakakita ng tamon nun, pero naluluon ko na agad. Bigla na lamang siyang tumayo at umalis ng silid, ako maubo-ubo.

napakaraming beses naulit ang mga pangyayaring iyon sa iba't iba't location ng aming bahay, isa lang ang hindi nagbago, nagpapanggap pa rin siyang tulog.

No comments:

Post a Comment