Friday, October 4, 2013

ANG TAXI DRIVER

By: Charles Adrian

Hi!! Im John 24 y.o.. from province of iloilo.. im a nurse and part time model..

Hay!! Ganito lng ang masasabi ko.. kasi ive been waiting for 20 minutes na sa calle real hindi pa rin ako makasakay nang jeep kasi palaging puno dahil maraming pasahero..
Paglingon ko nang kaliwa marami ring pasahero na nag hihintay.. Nag uunahan kasi para maka uwi na nang kanilang bahay. Grabe pa ang ulan parang binubuhos lng siguro kung iyong sasalurin mapupuno mo yung isang balde sa 5minuto. Medyo madilim na wala pa ring masasakyan.
Hay ah!! Sabi ko ulit.. pagkatapos biglang may pumara nang taxi. Merong bumaba agad agad naman akong sumakay kasi naiinis na akong maghintay nang jeep. Wala akong magawa kesa malangawan at mabasa nang ulan ang aking beauty.
Sa front ako sumakay..
Saan tayo sir? Sabi ng taxi driver...
Sa may ano lng kuya _________……
Ok sir!
Grabe ung ulan sir no? Kanina pa ako naglilibot wala pa rin akong makuha na pasahero. Mabuti na lng nakakita ako ngayon..
Samantala ako ay abala sa pagpupunas nang aking braso dahil nabasa nang ulan. 
"Oo nga mabuti naman dumaan ka." Ang sagot ko agad lingon sa driver.
Wow.. pogi ni manong driver ha.. 
parang hindi typical na drIver kasi maputi.. 
mataas siya kasi mahaba yung legs nya.. 
maganda ang katawan at matangos ang ilong. 
"Sigurado ka ba na driver ka lang?" 
Walang kaisip isip na aking tanong.. 
para akong gaga di man lng nahiya... hehehe..
Yes sir, bakit? Sagot nya.
Kasi ang pogi mo.. sayo tong taxi noh?
"Hahaha.. si sir talaga palabiro.. 
medyo lng naman.. hehehe.. hindi to akin, 
sa kaibigan ko to. Taga bacolod ako bago lng ako dito sa iloilo mga 3months palang.. 
wala lng kasi akong magagawa so magtataxi lng muna ako.. 
at kasi wala rin siyang driver ngaun umuwi sa kanilang bahay sa capiz at hindi na bumalik so ako na lng ang pumalit ika 2 weeks ko na to ngaun.."
"Anong medyo? Ang gwapo mo kaya.. me girlfriend ka na siguro noh?"
"Wala sir.. hirap maghanap.. at isa pa hindi ako mahilig maglakwatsa at walang gaano kakilala. Ikaw siguro sir meron noh? Pogi mo rin kasi."
"So pwede bang umaply? Ano yung requirements? Hehehe.." walang pigil na sabi ko. paano kasi siya yung guy na type ko.. swabe magsalita mganda ung smile at maganda rin ang katawan.
"Si sir talaga oh.. wag ka magbiro nang  ganya baka di na ako makapagdrive nito."
"Don't call me sir. Hindi ako guro.. just call me john.." sabay haplos ng kanyang balikat..
"Ok ah.."
Aba loko nito ah.. di man lng nagreklamo nang hinaplos ko yung balikat nya.. 
sige lng yung drive nya at may medyo slight na smile...
Meron kaming future nito.. as in na feel ko....
Sige parin haplos ko at akin naman itong pinisil yung dibdib niya..
Nag gigym ka siguro noh? Maganda kasi katawan mo..
Oo nung sa bacolod  pa ako.. at nung nandito na ako wala na kasi wala nang time at malayo ang gym..
Dahan dahan lng sa pagpisil sir.. 
kasi parang umiinit yung hangin galing sa aircon.. 
baka kasi mamaya di na makapagpigil .." sabi niya..
"Pigil yung ano?" Pano kasi ang pogi mo.. heheh.. grabe ang ulan no? Parang di na makita yung daan..
Biglang nag ring phone niya.  At agad nitong kinuha at pinarada yung taxi sa gilid nang daan..
"Hello? si Gerald to.." (gerald pala ung name nya.  Meron pa akong pasahero.. sa sunod lng..agad baba ng cp nya.
Sorry ha!! suki kong pasahero kasi yun.. 
gusto niyang magpasundo.. 
sabi nya samantala ako nagiinit na sa kapipisil sa kanya..
"Parang nakaramdam si jr. Ah.. pano yan baka mabangga tayo.."
"Akin na at pipigain ko siya.. hehehe.."
Agad ko itong dinakma.. kasi kanina ko pa to inaasam asam.. 
shit talagang matigas nga at malaki na.. 
pero syempre pademure demure muna ako.. 
at agad lingon sa aking kaliwa at kanan kung merong tao.. 
tamang tama ang kanyang pagparking walang tao at wala medyong bahay..
Inaadjust na yung upuan niya.. agad kong binuksan yuna pantalon niya.  
Lumabas yung white niyang hanes na brief.  At sabay dukot ung tarugo niya.. 
shit!! Mapapalaban ako nito!! Malaki nga at pinkish.. agad ko itong sinalsal..
Taas.. baba.. taas.. baba..
Samantala siya pinipikit ang mata at sabay kagat nang labi niya..
This is it..
Agad akong yumuko at sabay buka nang bunganga ko.. OMG!! Ang bango ng titi niya parang bagong ligo.  Lalaking lalaki..
Tsup... tsup... tsup...
Ahhh... ahhh... ahh..
Mula ulo hanggang puno yung sipsip ko.  At medyo nangangalay na yung bunganga ko pero sige lng.. masrap eh..
"Sige lng!! Shit masarap!! Galing mong tsumupa ah?? .
Slurp.. slurp..
Ahhhhhhhhh...... ahhhh..... ahhhhhh....
Bilis bilisan mo.. malapit na na ko..
Shit!! Heto na!! Dali... ahhhhh...  sabi ni gerald...
Sabay labas nang kanyang katas siguro mga 6 na putok.. 
mukhang matagaltagal niyang inipon to.. 
at wala naman akong pinalampas.. 
inubos kong linunok yun...
Inunat ko yung katawan ko at balik na ko sa pwesto ko pero sige pa rin yung ulan.. 
at ang metro nang taxi niya.. 
never mind.. hahaha...
Salamat ha?? Matagal tagal kasing di ako nakapagparaos eh..
After 3 minutes.  Kanyang pinaandar yung taxi.. 

hinatid na ako nang bahay.  Bumaba ako na hanggang tenga yung smile.

No comments:

Post a Comment