Friday, October 4, 2013

SI EDDIE

By: Brian

 
Magandang araw sa LASFERA. Nang natuklasan ko ang tungkol sa blog mo ay laking tuwa ko. Marami na rin akong nabasa sa mga story dito at ako ay naenganyo na magbahagi na ilang yugto ng aking buhay. Tawagin munalang akong Brian. Ako pala ay 28 years old at nagtratrabaho at naniniranhan sa isang malaking lungsod sa Timog Mindanao.

Mula sa aking pagkabata ay nakamulatan ko na ang ginagaw ng aking pisan sa akin, yung mga kapilyohan nya. Nagtatalik kami kung walang tao sa aming bahay. Ang pinsan ko pala ay nakatira rin sa aming bahay. Mga 6 years old lang ako noon ng magsimula ang kanyang ginagawa sa akin. Hindi ko alam kung tama o mali ang mga gingawa nya sa akin ng mga pahanong iyon. Basta ang alam ko lang ay bawal malaman ng iba ang aming ginagawa. Mga 15 years din ang aming agwat sa edad. Alam ko na ang mga pangyayaring iyon sa aking kabataan ay may malaking papel sa paghubog ng aking pagkatao. Nagpatuloy ang aming gawain iyon hanggang sa umalis na ang pinsan ko sa aming bahay. Nasa grade 6 na ako noong mga panahaong iyon.

Nang nag-aaral na ako sa high school ay nakakaramdam na ako ng kakaibang paghanga sa tulad kong lalaki. Pero pinigilang ko ang aking sarili dahil ayaw kong makutya ng aking mga kaibigan at dala na rin sa takot ko sa aking mga magulang. Pinigilan ko ang damdaming kong iyon hanggang makatapos ako ng pag aaral sa koleheyo.

Isang insidente ang nangyari at muli kung naranasan ang makipagtalik sa kapwa ko lalaki. Bakasyon iyon pagkatapos ng aming graduation. Nagkayayaan kami ng aking mga barkada na mag-outing sa isang resort. Overnight ang aming napagkasunduan. Masaya kaming lahat sa aming paliligo sa dagat. Kinagabihan naman ay nagkasundo kami na mag-inuman. Halos hating-gabi na ng matapos ang aming inuman. Malakas ang aming mga tama ng kalasingan. Kaya nagpasya na kaming magpahinga.

Ako ay dalidaling pumunta sa banyo para magsipilyo. Di ko namalayan na sumunod ang isa kong kaibigan na si Eddie. Nakisabay siya sa akin na magsipilyo at humingi ng toothpaste. Matapos naing magsipilyo ay pumasok na kami sa kwartong aming kinuha. Nadatnan namin ang iba pa naming kasamahan na nakahiga na sa ibat-ibang bahagi ng kwarto. Tanging si Allan lang ang nakahiga sa isang malaking kama. Agad kong tinungo ang kama at nahiga. Sumunood naman si Eddie. Nasa gitnang bahagi akong ng kama nahiga sa pagitan nina Eddie at Allan.

Sa pagood ako ay nakatulog agad ako. Nagising na lamang ako ng maramdaman ko ang pagkakadikit ng mga labi ni Eddie sa aking pisngi. Di na lang ako kumibo at hinayan ko na lang siya sa ganoong posisyon. Maya't-maya pa ay nagsimula na nyang dilaan ang aking pisngi. Marahil dala ng kalasingan at sa pag-andar na rin ng aking kalibugan, ako ay nagpaubaya sa kanyang ginagawa. Hanggang sa dahan-dahang lumapit ang kanyang dila sa aking mga labi. Ako'y kanyang hinalikan.

Hanggang sa mamalayan ko na lang na nasa gitna na kami ni Eddie sa isang mainit na halikan. Nag-espadahan ang aming mga dila. Dahan-dahan niyang kinapa ang aking harapan at ganoon din ang aking ginawa sa kanya. Nagdahan-dahan lang kami at baka magising si Allan. Pinasok niya ang kanyang kamay sa aking shorts para makapa ang aking ari. Hinimas nya ito at nagsimula na akong tigasan. Ako naman ay naenganyo sa kanyang ginagawa at aking ginaya ito. Hinimas ko rin ang harap ng kanyang shorts. Kapang-kapa ko ang kayang ari na sa mga sandaling iyon ay matigas na rin. Iyong ang unang pagkakataon na nakahawak akong ng ibang ari ng lalaki mula ng lumisan ang aking pinsan sa aming bahay.

Mas malaki ang ari ni Eddie kaysa sa akin. Nanatili kami sa ganoong posisyon hanggang sa parang gusto na niyang ibaba ang aking shorts. Ako naman ay tumihaya ng dahan-dahan at sinulyaham si Allan sa aking tabi. Sinigurado ko na tulog na tulog pa rin siya. Nakatalikod sya sa akin kaya naman hindi ako na takot na tumihaya ng tuluyan. Di nagtagal ay pababa ng pababa ang mga halik ni Eddie sa aking katawan. Nang maabot ng kanyang dila ang aking nipples ay may kakaibang akong naramdaman sa mga sandaling iyon. Sa kanyang ginagawa ay pakiwari ko na alam na alam na nya ang kanyang ginagawang pagpapaligaya.

Palipat-lipat ang pagdila ni Eddie sa aking nipples. Hindi nagtagal ay umabot na siya sa aking pusod. Dahan-dahan niyang ibinaba ng sabay ang aking shorts at brief. Bahagya kong itinas ang aking pwet para mas madali at maayos na maibaba ang aking shorts at brief. Sinumulan niyang susuhin ang aking ari. Nagkaroon ako ng kakaibang nararamdaman sa kanyang ginagawa. Tila nanumabalik sa aking alaala ang ginagawa ng pinsan ko sa akin noong aking kabataan. Ganoon din kasi ang kanyang ginagawa sa akin. Pero di tulad ng dati ay mas masarap at mas kakaiba na ang ginagawa ni Eddie sa mga sandaling iyon.

Hinawakan ko ang kanyang ulo at kinakadyot ko ang kanyang bibig. Mas lalong sumasarap ang aking pakiramdam at di nagtagal ay sumabog sa loob ng kanyang bibig ang aking katas. Hindi niya ito nailuwa dali sa paghawak at pagpigil ko sa kanyang ulo. Nang wala ng lumalabas sa akin ay hinayaan ko na siya. Itinaas niya ang aking shorts at brief bago siya humiga muli sa aking tabi. Nagsimula siyang salsalin ang kayang sariling ari. Pagtapos ay kinuha niya ang aking kamay at pinahawak niya ang kanyang ari na tigas na tigas pa rin, Dahil sa kanyang ginawa sa akin ay nagkusa naman ako na tulungan siya na labasan. Sinalsal ko ang ari ni Eddie at ang kamay naman niya ay himas-himas ang haparan ng aking shorts.

Di nagtagal ay lumiyad ang katawan niya at bumulwak ang katas niya sa aking kamay. Nangamoy tanod ang buong kwarto. Ipinunas ko ang aking kamay sa kumot at si Eddie naman ay itinaas ang kanyang shorts at brief. Umupo siya sa kama at sumandal sa pader. Inabot niya ang kanyang bag at kumuha ng sigariyo at sinidihan ito. Marahil sa sobrang pagod at kalasingan ko ay agad na akong nakatulog.

Kinaumagahan ako ay nagising na lang sa pagtapik ng isa ko pang kasama. Niyaya nya ako na magkape. Agad naman akong bumangon at noon ko napansin na ako pala ang huling nagising. Ang mga kasama ko ay nasa labas na. Ako ay agad ding lumabas at sinamahan ang aking mga kaibigan sa paghigop ng mainit na kape. Pinagmasdan ko at nakiramdam ako kung may napansin sila sa nangyari sa amin ni Eddie kagabi lalong-lalo na si Allan. Sa aking pakiwari ay hindi nila namalayan ang pangyayari. Hinanap ko si Eddie dahil siya lang ang wala doon. Sabi ng isa kong kasama ay naglakad-lakad daw si Eddie sa dalampasigan.

Naligo kaming muli sa dagat at pagkatapos ng tanghalian ay nag-uwian na rin kami. Buong araw na walang kibo si Eddie sa akin at hindi kami nag-usap hanggang maghiwalay na kami pauwi. Makalipas ang ilang Linggo ay hindi pa rin nawala sa aking isipan ang ngyari sa amin ni Eddie sa resort. Kaya ako ay nagpasya na dalawin sa kanilang bahay si Eddie. Pagpunta ko sa kanilang bahay ay wala si eddi at sabi ng kanyang ina ay nasa plaza daw at nagbibisekleta. Agad akong nagpaalam sa ina ni Eddie at tinungo ang plaza.

Nadatnan ko si Eddie sa isang bench sa gilid ng puno na nakaupo at hawak-hawak ang kanyang bike. Hindi niya ako nakita kaagad dahil nakaharap siya sa ibang bahagi ng plaza. Dahan-dahan akong lumapit sa kanya. Tinapik ko ang kanyang balikat. Medyo nagulat sya at napalingon sa akin. Bigla siyang tumayo.

Ikaw pala. Anong ginagawa mo dito.” ang bungad nya.

Wala akong magawa sa bahay at gusto ko lang sanang tumambay sa bahay nyo. Galing ako sa bahay nyo at sabi ng nanay mo nandito ka daw.” ang sabi ko naman sa kanya.

Umupo kami uli sa bench.

Kumusta ka na?” ang tanong ko sa kanya.

Ok lang ako. Walang magawa sa bahay kaya dito muna ako.” ang kanyang tugon.

Tumayo ako sa harapan niya.

Iyong nangyari sa......” parang hindi ko maituloy ang nais kong sabihin sa kanya.

Siya ay napatining sa akin.

Yung nangyari sa resort.” ang dugtong ko sa tila hindi ko masabi kay Eddie.

“Anong sa resort?” ang tanong din niya.

Umupo akong muli sa kayang tabi.

Yung nangyari sa ating dalawa.” ang sabi ko naman.

May nanyari ba?” ang tanong niya.

Wag ka ng magmaang-maangan pa. Alam mo naman ang ibig kong sabihin.” ang sabi ko sa kanya.

“Ah, yun ba? Wala lang yun. Wag kang mag-alala. Walang makakaalam na iba.” ang wika ni Eddie.

“Ganun lang ba yun?” ang tanong ko sa kanya.

“Walang ibig sabihin nun. Pareho naman nating ginusto iyon, di ba.” ang kanyang naging sagot.

“Oo nga. Pero hindi ko maiwasan ang mag-isip.” ang aking nasabi sa kanya.

Kalimutan mo na iyon.” ang sabi naman nya at pilit niyang iniiba ang usapan.

Di na ako nagpumilit pa na pag-usapan namin iyong nangyari sa aming dalawa sa resort. Nag-usap na lang kami tunkol sa ibang topic. Nang mga sumunod na araw ay parang nakalimutan na namin ang pangyayaring iyon. Pero hindi nagtagal ay naulit iyong muli sa amin. Hanggang sa ikinasal na si Eddie. Simula noon ay wala ng nangyari sa amin. Subalit mula din noon ay nakaranas na rin ako ng sex sa ibang lalaki. Ngayon ay may kasintahan na rin ako at malapit na ring ikasal. Simula ng magkaroon na ako ng kasintahan ay hindi ko na nagawa uli ang makipagtalik sa kapwa ko lalaki.

No comments:

Post a Comment