Monday, October 7, 2013

GROUP EYEBALL by: LaTeBlOoMeR

Late bloomer ako sa mga bagay, lugar o gawaing m2m kaya noon, takot pa akong mag explore. pero napilit ko ang sarili ko dahil nga gusto ko makaexperience ng mga bagong bagay.
kasali ako noon sa isang BBM group kung saan ang mga members nito ay mga bi / gay. minsan ay nag aya sila na mag EB sa isang bar sa cubao. noong una ay ayokong sumama dala na rin ng takot ko sa cubao (hindi maalis sa isip ko na maraming snatcher sa lugar na yun lalo na pag gabi) pero napilit din nila ako kasi gusto daw nila ako makilala.
dumating ang araw ng napagkasunduan namin na magkita. doon wala akong imik dahil nangingilala pa ako ng  mga tao lalo na sa unang pagkikita. masaya naman sila kasama, maingay na pagkatapos ng ilang bote ng alak. nagvideoke din kami habang ang iba ay nagkkwentuhan. nakisali na lang ako sa videoke dahil yun lang ang pwede kong maiambag. hindi naman masama ang boses ko kaya nakailang kanta din ako.
maya maya pa, nakaramdam na ako na kailangan ko nang umihi. nakarami na din siguro ako ng alak kaya hindi ko na ito mapigilan. nagpaalam ako sa kanila na pupunta lamang ako sa palikuran.
dali dali akong nagtungo sa palikuran, pero mukhang matatagalan pa na makaihi ako dahil sa dami ng tao sa loob. siguro nagkasabay sabay lang kaming lahat. sumilip ako ng bahagya sa pinto at nakita ko na may bakante pang urinal sa bandang dulo ng palikuran. ang dalawang cubicle ay sarado, marahil ay mayroong gumagamit. sumingit na lamang ako sa mga nakaharang sa pinto (na hindi ko alam kung bakit andun sila na mukha namang hindi sila naiihi) at agad akong tumungo sa isang urinal. 
halos puno na ang pantog ko kaya ang sarap ng pakiramdam na nailabas ko na lahat ng ihi ko. habang ginagawa ko yun, pakiramdam ko ay may nakatingin sa akin. tumingin ako sa gilid ko at nakita ko ang katabi kong nakatingin sa ari ko. natakot ako kasi may kalakihan sya, gym built na pwede mong pagkamalang bouncer sa isang club, pero makinis ang mukha at balat nya. medyo may kagwapuhan din sya. bigla syang tumingin sa mga mata ko at ngumiti. tinignan ko kung ano ang ginagawa nya, at medyo nagulat ako nang bahagya nyang salsalin ang kanyang ari matapos nyang umihi (o siguro nga'y hindi sya umihi at ibang pakay ang gusto nya sa palikuran.)
tinignan ko ang mga kalapit na urinal namin, meron pang onting natitirang mga tao na umiihi. may narinig akong bahagyang ungol sa may cubicle. siguro ay guni-guni ko lang. maya maya pa ay tumabi na sa akin yung katabi kong lalaki kanina at biglang hinimas ang aking ari. may halong kaba at kiliti ang naramdaman ko dahil nasa pampublikong lugar kami at noon lamang ulit nahawakan ng iba ang aking ari. 
hinayaan ko na lang sya sa ginawa nya. sinubukan ko rin hawakan ang ari nya. mataba ito kahit hindi pa ito gising. may kahabaan din ito. matapos ang ilang minuto ng paghimihasan namin ng ari ay halos sabay itong nabuhay. ang laki ng ari nya. parang hindi ko kakayanin kung sakaling isubo ko ito o ipasok ko sa aking butas.
saglit kaming tumigil sa aming ginagawa. nagtaka ako kung bakit. sinilip pala nya ang isang nakasaradong cubicle kung mayroong gumagamit. wala. hinila nya ako papasok ng cubicle at isinarado agad ito. 
bigla nya ako hinalikan sa labi. nanlaban ako ngunit mapilit sya. dala na rin ng alak ay nagpaubaya na lamang ako. sinagot ko ang kanyang mga halik. siguro ay natuwa sya sa ginawa ko kaya mas lalo pa nyang diniinan ang bawat supsop sa aking labi. habang naghahalikan kami, ang isang kamay nya ay malikot na kinapa ang aking katawan. mula sa likod papunta sa aking dibdib. pinaglaruan nya ang aking mga utong. pababa ng pababa ang kamay nya papunta sa aking tiyan, sabay sunggab sa aking ari. bahagya akong napaungol sa ginawa nya. 
bumitaw sya sa paghahalikan namin at unti unti nyang hinalikan ang aking leeg, itinaas ng bahagya ang aking t-shirt para dilaan ang dalawa kong utong. ang sarap sa pakiramdam na nilalawayan ang mga utong mo. malikot ang kanyang dila kaya dagdag kuryente ito sa ginagawa nyang pagromansa. unti unti pa ay nakatutok na sa mukha nya ang ari ko na medyo basa na dahil sa pre-cum.
dinilaan nya ang ulo ng aking ari. sumunod ay ang katawan nito. maya maya pa ay tinungo nya ang aking bayag at isa isa itong dinilaan at sinupsop. napahawak ako nang di oras sa kanyang ulo dahil sa sarap na aking nadama. unti unti pa ay isinubo na nya ang ulo ng aking ari. mainit ang bibig nya. masarap sa pakiramdam. dahan dahan nyang isinubo ang ulo ng aking ari. marahan nyang dinede ito. ilang saglit pa ay isinubo na nya ang kabuuhan ng aking ari. 
mabagal ang kanyang paglalaro sa aking ari, siguro ay ninanamnam pa nya ang katamtamang laki nito. nilalaro naman ng isang kamay nya ang kanyang ari. maya maya pa ay bumilis ang labas-masok ng ari ko sa mainit at basa nyang bibig. hindi ko napigilang sabayan ng pagkantot sa kanyang bibig. napaungol ako ng mahina sa sarap. narinig ko na may umungol din sa kabilang cubicle. nadagdagan ang libog ko sa narinig kong iyon. yun din marahil ang ginagawa ng mga tao sa kabilang cubicle. 
"malapit na ako... aaahhh" mahinang sabi ko sa kanya.
siguro hindi nya ako narinig kaya nagpatuloy lamang ako sa pagkantot sa kanyang bibig habang nakikipag espadahan ang ari ko sa kanyang dila. maya maya pa ay lumabas na ang aking tamod. marami ako labasan kaya siguro may ibang tamod na tumulo sa kanyang bibig. akala ko ay idudura nya ito pero laking gulat ko ng lunukin nya ang lahat ng ito. hindi nya rin pinalampas ang mga tumulong tamod sa gilid ng kanyang bibig. 
tumayo sya habang patuloy sa pagsasalsal ng kanyang ari. "ang dami ah... ang sarap." bulong nito sakin. 
ngumit lamang ako sa kanya. nag ayos na ako ng damit para handa na akong lumabas ng palikuran maya maya. pumunta ako sa kanyang likuran sabay sunggab sa kanyang ari. jinakol ko ang kanyang ari habang yakap ko sya. hinalikan ko ang kanyang leeg at batok habang niroromansa ang kanyang ari. binilisan ko ang pagjakol sa ari nya. napaungol sya sa ginawa ko. binagalan ko ang pagjakol dahil gusto ko na patagalin pa ang ginagawa namin. lumingon sya sa akin at binigyan nya ako ng halik.
"bilisan mo na ang paglaro sa junior ko... malapit na rin akong labasan" wika nya.
sinunod ko ang gusto nya. binilisan ko ang pagjakol sa ari nya at, maya maya nga ay lumabas na ang malagkit nyang tamod. may konting naiwan sa kamay ko. naghanap ako ng tissue sa cubicle pero ubos na ang laman nito.
"labas lang ako... maghuhugas lang ako ng kamay" sabi ko.
"wag na... akin na." tugon nya. kinuha nya ang kamay ko at dinilaan ang naiwang tamod nya.
ngumiti sya sa akin pagkatapos.
una akong lumabas ng cubicle, matapos nun ay naghugas pa rin ako ng kamay. sumunod sya sa paglabas, di kalaunan pero lumabas agad sya sa palikuran. pagkatapos kong maghugas ay bumalik na ako sa mga kasama ko.
"bakit ang tagal mo? may ginawa ka sa palikuran no?" sambit ng isang katropa.
mariin kong itinanggi na may ginawa akong kalokohan sa banyo. nagdahilan na lang ako na maraming tao sa palikuran kaya nagtagal ako.
"oo nga pala jake, eto si dennis. dennis, si jake" wika ng aking katropa. "kadarating lang ni dennis. galing din sa palikuran kaya baka nagkasalubong na kayo dun."
"ahh... baka nga" tugon ko.
pagtingin ko kay dennis ay ngumit na lamang ako. gumanti din sya ng ngiti.

No comments:

Post a Comment