Friday, October 4, 2013

SI TATAY AT ANG KUMPARE NYA

Mga 15 years old lang ako nun.Natutulog ako sa sala dahil ibinukod na kami ng higaan ng mga kapatid kong babae.Dahil ang mga kuya ko ay nasa Manila na upang mag-aral.Ako lang na bunsong lalaki ang natira sa bahay.

Dumating ang tatay ko na lasing na lasing galing sa inuman dahil sa
sobrang kalasingan tumabi siya sa akin. Amoy alak siya nagising ako sa
lakas ng kanyang hilik. 
Noon ko pa pinapantasya ang tatay ko. Mestizo kasi at alaga sa Gym ang katawan,Kahit nasa early 4o's na siya noon ay ang gwapo gwapo pa rin niya.
Napatitig ako sa kanyang nakabukol na pantalon naglakas loob ako na kapain yun. OMG saksakan ng laki ang nakapa ko At malambot pa yun ha Nanginginig ako na ibinaba ang zipper ng kanyang pantalon..Bumulaga sa akin ang bumubukol na puting brief niya napalunok ako ng laway..

Grabe... Bakat na Bakat ang kanyang titi.


Hinimas himas ko yun at naramdaman kong tumigas. Dumungaw sa garter ng
kanyang brief ang ulo ng kanyang burat..Kahit madilim ay nakita kong
makintab yun ewan kung ano ang nagtulak sa akin upang dilaan ang
pinakaulo ng kanyang titi.. mapanghe ang amoy dala ng natirang ihi pero
mas lalo akong naulol sa pagnanasa dala ng amoy na un.Inilabas ko ang
aking dila at unti unti ay aking pinagapang sa ulo...


Ibinaba ko ng kaunti ang brief niya..Nyay.. 
ang laki..grabe parang sawa.sabi ko bahala na isinubo ko ang kalahati ng titi niya..halos mabilaukan ako..
grabe ang sarap pala sumubo ng burat. Nagulat ako ng gumalaw siya..
napatingin ako sa kanya.. Nyayy gising pala siya..


Akala ko magagalit siya pero sabi niya ituloy ko raw..
grabe siya pa ang humawak sa titi niya at ipinasubo sa akin.Hinubad
niya rin ang kanyang pantalon..at ayun taas baba ang aking ulo upang
tsupain si tatay.


Walang ano anoy bigla niyang sinunggaban ang ulo ko..idiniin ng todo
sa burat niya.


Halos masuka ako ,.pero wala akong magawa..Nalasahan ko ang lumabas
mula sa titi niya. Iyon pala ang tamod. Kahit gusto kong idura. Nilunok
ko na lang.


Pagkatapos niyang labasan. Agad na nagsuot ng brief ang tatay ko at
pumasok na sa kwrto nila ng nanay ko.

Mula noon paulit uli na kung magpatsupa sa akin ang tatay ko.
Kwento ko next tym nung kinantot naman niya ako kasama ng kumpare
niya.. The best yun.. Grabe!!

Minsan naman,nagpuntang palengke sina nanay.. kasama ang mga kapatid
kong babae sabado ng umaga yun walang pasok si tatay at wala rin akong
pasok sa school kaya alas nuebe na ay nasa higaan pa ako 
nahihimbing ako sa pagtulog ng may maramdaman akong matigas na bagay na bumubundol sa bibig ko.

Iminulat ko ang aking mga mata. Kita ko si tatay nakabukas ang shorts niyang maong nakalabas ang malaki niyang titi at itinututok sa bunganga ko


"Sige anak dedehin mo ang titi ng tatay" sabi niya sa akin.


Wala akong magawa kundi ibuka ang bibig ko. Sabik na sabik akong dinilaan ang ulo ng titi ni tatay. Humiga siya sa tabi ko bumangon ako at pumwesto sa harap ng matigas niyang titi. Grabe namumula na iyon sa tigas. Hinawakan ko ang pinakakatawan. Hindi ko halos mabalot ng mga palad ko iyon.sa kanya ko
talaga namana ang laki ng aking burat nagtaas baba ang aking bibig.


Hmm ang sarap sarap talaga ng burat ni tatay. Kumadyot kadyot pa siya at parang kinakantot ang bibig ko maya maya ay itinaas niya ang ulo ko. Iginiya niya papunta sa itlog niya na napapalibutan ng bulbol.


"Dilaan mo" utos ni tatay.


Grabe dinilaan ko talaga ang dalawang itlog niya. Minsan ay isinusubo ko ang isa at mamaya ay ung kabila naman. Bagong paligo si tatay kasi amoy na amoy ko ang sabong safeguard na ginamit niya. ang sarap himurin.


Bumukaka si tatay. Di ko makuha kung ano ang gusto niyang ipagawa. 

Itinaas niya ang dalawang tuhod niya. Hinawakan niya uli ang ulo ko at isinubsob sa kanyang puwetan. Noong una ay ayoko pero malakas si tatay. Gusto niyang dilaan ko ang tumbong niya. Kita ko ang butas ng pwet niya. Bumubuka buka iyon at napapalibutan ng maraming buhok.

Inilabas ko ang aking dila hmm... Lalo akong naulol sa pagnanasa dahil
sa amoy ng tumbong ni tatay talagang inilabas ko ang dila ko at
ginalugad ko ang palibot ng butas na iyon masarap palang huminod ng
tumbong.


Gumigiling ang katawan ni tatay sarap na sarap siya at lalo akong ginananahan. Ipinapasok ko pa ang dila ko sa loob ng butas ng pwet niya na lalong nagpapaliyad sa kanya. Punong puno na nga laway ang pwet niya..basang basa sarap na sarap ako..

Maya maya ay hinila ako ni tatay. Pinaluhod niya ako sa tabi ng ulunan niya.
Ibinaba niya ang shorts ko. Wala akong brief noon kaya biglang umigkas
ang malaki ko na ring burat sa harapan niya. Di ako makapaniwala nang
isubo niya ang titi ko.


"Ang laki rin pala ng titi mo anak hmmm" 


Kitang kita ko na sarap na sarap si tatay na tsinutsupa ang titi ko. Ang init ng kanyang bibig ramdam ko ang pag galaw ng dila niya at talagang sinusupsop ang titi ko. Kayang kaya niyang isubo ang pitong pulgada kong burat. Sanay palang tsupmupa si tatay ang sarap sarap ng pakiramdam ko.. ahhhhh!!
Di ko na napigilan pa ang sarili ko.. sinunggaba ko rin ang burat niya 

69 ang nangyari. Subo niya ang burat ko habang subo ko ang burat
niya. Nasa ibabaw ako at talagang kinakadyot ko ang bibig ni tatay.

Ang sarap tsumupa habang tsinutsupa rin ang titi ko. aahhh!!!

Sobrang galing ng pagtsupa ni tatay kaya ginalingan ko rin. Ultimo butas ng
titi niya ay talagang dinilaaan ko. Maya maya ay ramdam kong gumapang
ang dila ni tatay sa papunta sa pwet ko Grabe ang sarap mandila ni tatay.. Tlagang pati butas ng pwet ko ay sinupsop niya. Maya maya bumalik uli siya sa burat ko. Tapos tsupa ang ginawa niya naninigas na ang kalamnan ko sa sobrang sarap. 


Di ko na mapigilang labasan. Aaaaaaaaaahhh!!!!..

Nilabasan na ako at ramdam kong nilunok lahat ni tatay ang lumabas kong tamod. Maya maya ay nalasahan ko na rin ang tamod niya na lumabas sa burat niya..ang tamis ang sarap..


ahhhhhhhhhhh!!! Napaungol si tatay..

Napa tigil kami sa sobrang pagod. Hinila ako ni tatay sa tabi niya at ni lips to lips ako ng matagal.. Nagpalitan kami ng tamod sa bunganga. 

Mga 10 mins yun, napatingin siya sa relo..

"Hoy magbihis ka na. Baka dumating na Nanay mo" sabi niya..

Dahil nadestino sa ibang probinsya ang tatay ko noon. Halos isang
buwan na lang kung umuwi siya sa bahay. Kaya hindi na nangyari uli ung pagtatalik namin. Namimiss ko na ang titi ni tatay. 

Tuwing magjajakol ako ay siya ang laman ng aking imagination. Sobra akong na hook sa mga ginawa namin.

Normal naman ang turing niya sa akin tuwing nasa bahay siya at parang
walang nagbago. Yun nga lang masyado na akong obsessed sa kanya. Lagi ko siyang sinisilipan pag naliligo siya pero ala akong makita kasi semento ang
dingding ng banyo namin. Nagkasya na lamang ako sa pag amoy amoy ng
kanyang hinubad na brief habang nagjajakol. 


Amoy na amoy ko dun ang nanuyong tamod at amoy ng kanyang tumbong.
Para akong mababaliw tuwing umuuwi siya. Kasi nagseselos ako sa nanay
ko. Lalo na pag naglalambingan sila sa harap naming mga anak
nila kulang na lang ay sugurin ko ang malandi kong nanay. Pero alam
kong mali iyon. At pag sasapit na ang gabi na nandun si Tatay. Narirnig ko ang pagkikilitian nila ni nanay at maya maya ay susundan na ng mga
halinghing at ungol. Inggit na inggit ako sa nanay ko. Buti pa siya
lagi niyang natitikman ang malaking burat ni Tatay.

Isang araw yun ng sabado. Nasa bahay si tatay, Biglang may tumawag at
siya ang hinahanap. Pagkatapos niyang sagutin ang tawag ay nagpaalam siya sa nanay ko. "isasama ko na rin si Jhun(di ko po tunay na pangalan)".


Naku tuwang tuwa ako sa narinig ko at isasama niya ako. Agad akong nagbihis. Sumakay na kami sa kanyang owner type na jeep.

Medyo malayo rin ang aming nilakbay kaya nakatulog ako sa byahe.
Nagising na ako ng tinapik niya ako sa balikat. Nandun na kami sa
pupuntahan namin isang pangkaraniwang bunggalo. 


Yung ninong pala ng bunso kong kapatid ang may ari ng house. Si Mang Gary.
Maganda ang katawan ni Mang Gary. Balbon at bigotlyo Kamukha ni Rudy Fernandez sa biglang tingin.


Nag inuman sila habang ako ay binigyan ni Mang gary ng tsitsirya at
softdrink. Sinabi nila na manood daw ako ng Tv sa sala at sila naman ay
nagiinuman sa kusina.


Mga dalawang oras na yata ang nakalipas nainip na ako sa panonood ng
Tv. Napansin kong di na maingay ang dalawang nag iinuman. Wala na ang
kaninay tawanan at biruan naisipan kong puntahan sila sa kusina.


Nagulat ako sa nakita ko Nakaupo si tatay sa lababo. Nakababa hanggang
tuhod ang pantalon at brief habang si mang gary ay nakayuko at sarap
na sarap na sinusubo ang burat ni tatay. 


Nakupo..talagang nalibugan ako sa nakita ko.Tumayo bigla ang aking
burat. Hinihimas ko ang aking burat at ibinaba ko ang aking
zipper. Napalingon sa akin si Tatay at napangiti.


"Gary ..iyang anak ko malaki din burat niyan hehehe..halika anak"


Agad akong lumapit at inilabas ang aking burat. Laking gulat ni Mang
Gary dahil halos magkasing laki kami ng burat ni Tatay. Agad na isinubo
ni Mang Gary ang aking burat. Ang init ng hininga niya gawa ng nainom
na alcohol.


Ang sarap niyang sumuso.. Hinimod muna niya ang ulo ng alaga
ko at saka isiubo ng Buo. Napatingin ako sa tatay ko.Sumenyas siya na isubo ko rin ang burat niya talaga namang para akong asong ulol.Matagal akong nanabik na matsupa uli si tatay. Sobra kahit amoy laway ni Mang Gary ang titi ni Laway,di ko pinansin un.


Talagang isinubo ko ang malaking titi ni tatay.halos mabulunan ako sa pananabik.Slurp slurp..halos sabay ang pagtaas baba ng ulo namin ni mang Gary habang sarap na sarap siya sa pagsubo ng utin ko ako naman ay nagpapaka-sawa sa pagtsupa kay tatay.


Grabe nabubuwalan yata si Mang gary sa laki ng subo niya. Dinidilaan
niya talaga pati bayag ko. Grabe ang kiliting nararamdaman ko sa ginagawa niya. Maya maya ay ini-angat ni tatay ang ulo ko at hinalikan ako sa
labi. Inilabas niya ang dila niya at nilaro ang dila ko. Lasa ko ang
alak sa sila niya pero sarap na sarap ako habang kahalikan ko ang
aking sariling tatay.


Tumayo din si Mang gary at naghalikan kaming tatlo. Inilabas ni Mang Gary ang dila niya, Ang sarap pala pag tatlo kayong naghahalikan grabe ang sarap na nararamdaman ko lalo na pag sabay kong naisusubo ang dila nila.


Ang tagal naming naghalikan. Maya maya ay may kinuha si Mang gary sa
tokador. Lotion iyon. nagtaka ako.Habang naghahalikan kami ni Tatay ay
ibinaba ni Mang Gary ang shorts ko.ibinaba niya iyon at unti unting
ipinasok ang daliri sa butas ng pwet ko papalag sana ako pero pinigil
ako ni tatay.


"Di ba bakla ka anak? Ngayon bago ang ibang lalaki kami muna ng kumpare
ko ang kakantot sa iyo."


Nakaramdam ako ng takot pero kasabay noon ay ang matinding pananabik.

No comments:

Post a Comment