Friday, October 4, 2013

SI SIR JOJO

By: Mario

      Graduating ako noon sa high school nang bumigay ako nang todo. Meaning, nagladlad na ako nang tuluyan. Kasi naman, namatay na ang stepfather ko na kinagisnan kong ama. Mahigpit siya, pulis kasi.


Ang mother ko naman kunsintidora, kasi dalawa lang kaming magkapatid na lalaki, este ako lang kasi ang girl! Kamukhang-kamukha ko raw siya.

Saka that time din, una ako naka tikim ng “saba” at na-diverginized ng aking teacher sa P.E. Isa siyang silahis. Pero sa totoo lang, kahit ganun siya type ko naman siya. Gwapo kasi, matangkad at higit sa lahat animalistic ang dating! 

Yung mga kabarkada kong pa-girl, kinuwentuhan ako na mahilig daw si Sir Jojo, pangalan ng P.E. instructor amin, na magpakuping at mang-oros ng batang bading. Kapag feel din nito ang bading, kokopasin din niya ito at magpapaoros din siya. Sabi ko, “aba, kailanganing gumawa ako ng paraan. Hindi puwedeng ‘di ko siya matikman at ‘di niya ako matikman”. Kaya lang, takot ako kasi wala pa akong experience.

Tinanong ko ang close friend ko na si Dencio(Dendie) kung paano ang pagkopas. Kumuha ito ng saging. Binalatan. Tapos iminuwestra niya sa akin ang pagsubo. Ibuka ko raw mabuti ang aking bibig, tapos ingatan ko na di masagi ng ngipin ko ang saging. Sampung saging ang naubos ko bago niya sinabing, “okey na”, sabay tawa!

“eh ‘yung oros? ‘di ba masakit ‘yon?”, tanong  ko sa kaibigan ko. Ang sabi niya sa una lang daw masakit pero sa katagalan masarap na. “Paano ba ‘yon? Anong exercise ang gagawin ko?”, tanong kong muli. “Gaga, hindi ‘yon pina-practice”, ani Dindie. “Kung gusto mo, sumama ka sa amin at manonnood tayo ng Y-rated. Talanagng lahat ng gusto mo malalaman at makikita mo”.


Join ako syempre sa kaibigan ko. Wala ang parents niya, kaya’t ang gaga nangharbat pa ng lalake sa plaza ng bayan naming. May na-get siya. Dalawa. Hindi nman gwapo pero sabi ng kaibigan ko pang-alis lang daw ng kati.


Bumili kami ng gin. Nag-inuman. Isinalang ni Dindie ang sinabi niyang tape. Nagsimula na ang eksena sa pelikula. Mayamaya’y naghubad na rin ‘yung dalawang mhin na kasama naming. “O ano pa ang hinihintay mo? Hubad na”, sabi ni Dindie. “KInakabahan ako. Ninenerbiyos”, sabi ko. “Naku paano kang matututo kung ‘di ka magsisimula? Panoorin mo ang gagawin ko”, sabi naman niya.

Hinawakan ni Dindie ang kargada ng ka-partner niya. Medium lang ang kalakihan. Dinilaan niiya ang ulo nito. Umungol ang lalaki. Isinubo ni Dindie. Lumapit sa akin ‘yong isang kasama niya. “O simulan mo na. Libog na libog na ako!”  Sabay hila sa akin sa sofa. “Hawakan mo! Dahan-dahan”, anas nung lalake.

Hinawakan nya ang ulo ko at itinapat ang kanyang alaga. “Susuhin mo na. Aray! Sumasabit ang ngipin mo! Dahan-dahan lang”, anas nu’ng lalake.
Habang sinususo ko siya , panay naman ang kadyot niya. Para akong mabibilaukan. “Anak ng put… ano ba ‘yang ngipin mo?”, galit na wika nu’ng lalake. “Ang mabuti pa orosin na lang kita”, sabi nito. “Ay naku, ayoko!” Pasinghal kong wika.

Tumayo ako at iniwan sila. Sa totoo lang, naipangako ko na sa sarili ko na kung hindi si Sir Jojo ang makakauna sa akin, ‘di na baling ‘di makatikimang puday ko ng hotdog!

Bumalik ako sa plaza. Sabi ko manonood na alng ako ng sine. As usual sa sine na lang ako magbabayo ng mag-isa.  Kapapasok ko pa lang sa sinehan nang may tumapik sa akin. “Manghahala ka no?” bulong sa akin ni sir. “Hindi sir”, sagot ko. “O may nagsabi sa akin na crush mo daw ako”, aniya sabay akbay sa akin. Smile lang ako. “Alam mo ang klase mo ang type ko. Gusto mo ba ngayon?”, tanong nito. “Naku sir… marami tao ditto”, sagot ko. “Hindi ditto. Sama ka sa akin!” anas niya.

Sa isang motel kami humantong. Pagpasok namin ng silid, isinara agad ni sir ang pintuan. Niyakap niya ako. Pinaghahalikan. Inihiga niya ako sa kama. Nagmamadali itong naghubad ng damit.

Nang alisin niya ang kanyang brief, lumantad sa akin ang kanyang ari na mahaba na’y mataba pa! Pinaghubad din niya ako. Pumatong siya sa akin. Muli niya akong hinalikan sa labi. Sa dibdib. Hanggang sa humatong siya sa aking alaga na di naman gaanong kalakihan. Para siyang sanggol na uhaw na uhaw. Dinilaan niya ang alaga ko. Halos mapaiktad ako ng isubo niiya ito ng buong-buo. Pati dalawang bola ko ay naisubo rin niya.

Ibinuka niya ang aking mga hita. Dinilaan ang aking mga singit. Nahawakn ko ang kanyang ulo. Bumilis ang kanyang pagsuso. Pero sabi niya huwag daw muna ako magpalabas. Ilang sandal pa ay sinabi niya na siya naman ang hihiga at gawin ko ang ginawa niya sa akin. Para akong isang alipin na anging sunod-sunoran sa bawat sabihin niya.

Panay ungol niya habang hinahalikan ko ang kanyang dibdib. Makinis ang balat ni sir. Mabango. Ganun din ang kanyang alaga. Mabango rin ito. Medyo nabibilaukan ako pero hindi  ko tinigilan ang pagsuso sa kanya. Mapula ito at may konting balahibo. Mayamaya’y sabi niyang ihinto ko ang aking ginagawa.

Tumayo siya at pinadapa niya ako. At tulad ng aking inaasahan, iyon na ang orasna made-devirginize na ako. Inihanda ko na ang aking sarili. May kinuha siya sa pantaloon niya. Pampadulas daw iyon.

Ipinahid niya ito sa kanyang alaga. Pagkatapos ay ang puwet ko naman ang kanyang pinahiran.” Sir dahan-dahan lang. First time ko ito!” Marahan kong wika. Ngumiti siya. Itinutok niya ang kanyang nagngangalit na sandata sa aking behind. Masakit! Parang ‘di ko ata kaya. Pero naroon na iyon at saka gusto ko naman, lalo’t si Sir Jojo ang gagawa nu’n.

Dahan-dahan sa una ang pagpasok niya. Napapangiwi ako. Napakagat ako sa aking labi. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Ayaw ko namang pigilan si sir. masakit pero sa totoo lang nasasarapan din ako sa ginagawa niya. Feel na feel ko na girl ako ng mga sandaling iyon.

Sinapo niya ang aking baywang. Kinadyot niya ako. Mabilis. Para siyang hinete na nakasakay sa kabayo. Ilang sandal pa’y naramdaman kong may mainit na likidong bumuga sa aking kalooban.

Hinugot ni sir ang anyang alaga. Kinapa ko ang aking likoran, may dugo! Tanda na ‘di na ako virgin. Pero happy ako.

“O ano nasarapan ka ba?”, tanong ni sir. tumango ako. Hinawakan niya ang aking kamay at pinahawakn niya ang matigas pa niyang ari. “O bayuhin mo naman”, utos niya. “This time gusto ko kapag nilabasan ay lunukin mo ang katas.”

Sinimulanhanggang pabilis ng pabilis kong ang pagbayo kay sir. Sa umpisa’y marahan, hanggang pabilis ng pabilis. Ilang sandal pa’y pumulandit muli ang kanyang masaganang katas. Isinubo ko agad ang kanyang alaga. Sinaid ang kanyang katas.

Nagpahinga lang kami sandal. Sa muli naming pag-niniig si Sir Jojo naman ang nagpa-oros sa akin. Wala akong pagsidlan ng kaligayahan. Gabi na ng kami’y maghiwalay.

Bago nagsara ang school ay muli  niya akong niyaya. Pero iyon na ang huli. Lumipat siya ng ibang school. Ako naman, graduate na. Marami na ring dumaan sa buhay ko, pero iba si Sir Jojo. Talagang ‘di ko makakalimutan ang sandaling iyon…

WAKAS

No comments:

Post a Comment